Sao Việt 2010-06-03 03:08:53

Showbiz Việt tháng 5: Scandal nào đình đám nhất?


[size=2]Một tháng với không ít chuyện ồn ào của làng giải trí Việt[/size] [justify]“Ca sĩ điềm tĩnh” Quang Dũng “doạ” kiện tạp chí Đẹp

Trong buổi họp báo ra mắt live show "Ngày nữa để yêu thương", Quang Dũng đã chia sẻ rằng anh thật sự thất vọng khi bao nhiêu cố gắng và công sức trên con đường âm nhạc của anh đã bị một bài báo phủ nhận sạch trơn.

“Vì có một bài viết đánh giá một người có nhiều năm đi hát theo hướng một chiều, chủ quan và bảo thủ, phủ nhận tất cả những cố gắng của tôi. Tôi cũng thấy sự thiếu thiện chí của họ trong việc đăng bài, vì bài báo được tung ra đúng dịp liveshow Ngày nữa để yêu thương chuẩn bị bắt đầu”, Quang Dũng đã phát biểu rằng rất có thể anh sẽ kiện tạp chí Đẹp vì bài báo đó mang tính chất bình phẩm về giọng hát và khả năng làm mới mình của anh, hạn chế con đường âm nhạc của anh.




Quang Dũng nói rằng anh shock và rất buồn. Thông tin anh kiện tụng được bơm thổi như một quả khinh khí cầu to thế nhưng không hề có văn bản hay phản hồi trực tiếp nào của Quang Dũng được gửi đến tạp chí Đẹp.

Để rộng đường dư luận, Ban biên tập tạp chí Đẹp đưa ra ý kiến của mình: “Cụm bài về ca sỹ Quang Dũng gồm bốn bài báo bao gồm hai bài phỏng vấn và hai bài thể hiện quan điểm, nhận định chuyên môn của hai nhà báo hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhằm đưa ra những góc nhìn đa chiều để rộng đường dư luận về một nhân vật của công chúng. Chúng tôi chưa hề nhận được phản hồi chính thức nào từ Quang Dũng, Đẹp sẵn sàng đối thoại với Quang Dũng”.

Nhìn chung, ngay từ ban đầu, phản ứng của Quang Dũng đối với bài báo là có thể dễ dàng hiểu được nhưng dùng nó để đi kiện thì quá phí đối với danh tiếng bấy lâu nay anh xây dựng. Bởi những lúc như thế này, bản lĩnh ngôi sao mới càng được chứng tỏ. Cũng rơi vào trường hợp khá giống nhau nhưng có lẽ anh chưa chọn cho mình một cách giải quyết (có lẽ) là hợp lý như Diva Hồng Nhung. Cách đây 2 tháng, chính trên tạp chí Đẹp, cũng có một bài báo về một "cô họa mi hót và tỉa tót đến mức…quá đáng" như Hồng Nhung, nhưng chị chọn giải pháp im lặng.

Sau bao ồn ào, cân nhắc khả năng thắng kiện cũng như vụ kiện có thể ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của mình, Quang Dũng chính thức không kiện và hiện đang lưu diễn ở Châu Âu để tạm thời tránh né sự việc cho qua như bản tính vốn có của mình.

Kim Tuyến không xứng với Huy Khánh

Chuyện tình đẹp như mơ giữa “Diễm cuối cùng của Trịnh” Hoàng Anh và "gã trai đào hoa" Huy Khánh tan vỡ, nhưng cuộc chia tay này không nhẹ nhàng và êm thấm. Họ đã chia tay nhau trong hằn học. Là phụ nữ, Hoàng Anh đã có lần bộc bạch rằng chính chị đã xây dựng cho anh hình ảnh một người nghệ sỹ tài hoa và mẫu mực, đạo đức… Để đến khi anh công thành danh toại, anh phủi bỏ gia đình, anh không ngại nói với công chúng về chị như một người vợ ích kỷ và buộc anh phải rời bỏ gia đình để chọn sự nghiệp…




Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Anh đã chia sẻ tường tận về cảm xúc của mình khi cưới phải một người chồng trăng hoa để rồi bị phản bội khi anh ta chạy theo người đàn bà khác, bỏ chị cùng mấy đứa con thơ bơ vơ.

Kẻ thứ ba được nhắc đến là nữ diễn Kim Tuyến, cũng là mẹ của một cô con gái và cũng đã qua một lần đò. Kim Tuyến chối đây đẩy rằng cô đã bị “vu lên” và không liên quan gì đến sự đổ vỡ của gia đình Huy Khánh, cũng như cô khẳng định rằng cô và Huy Khánh không hề có quan hệ gì thân thiết.


Huy Khánh - Hoàng Anh


Trong thời gian những người phụ nữ của mình lên báo “thao thao bất tuyệt” về mình là gã này gã kia, vũ phu….này nọ, Huy Khánh im lặng, mặc cho Hoàng Anh dồn anh vào chân tường với hình ảnh một người cha vô tâm, một người chồng tàn nhẫn.

Cuối cùng, Huy Khánh cũng lên tiếng, những lời nói của anh phần nào làm sáng tỏ được câu chuyện tình vốn bị coi là tình tay ba sáng rõ trắng đen. Huy Khánh chân thành, nhận được sự ủng hộ của dư luận, bởi anh không phải là gã trăng hoa và vô tâm với những đứa con như lâu nay anh vốn được phác họa.

“Có một số bài báo nói tôi có quen với Kim Tuyến, tôi khẳng định là có, cố ấy chối bỏ là sai. Nhưng tôi đến với Kim Tuyến là khi tôi đã chia tay với vợ được gần 1 năm. Chính tôi là người nói với Hoàng Anh là tôi đang quen cô gái khác, chứ nếu không cô ấy không bao giờ biết được. Khi biết đó là Tuyến thì vợ tôi lại có những hành động không đẹp lắm. Phụ nữ, dù đã chia tay, nhưng lòng ghen và sự ích kỷ thì vẫn còn, tôi nghĩ vậy.”, Huy Khánh trần tình.


Kim Tuyến - Huy Khánh


Sau khi quen Kim Tuyến được một thời gian, Huy Khánh cảm thấy cô ấy không xứng đáng với mình, không phù hợp với mẫu hình người yêu của anh. “Khi đó có thể tôi vui tôi quen, nhưng tôi không tìm được một người yêu đúng như tôi mong muốn. Người yêu của tôi không cần đẹp, có thể lớn tuổi, mà quan trọng nhất đó phải là một người phụ nữ tốt theo cách nghĩ của tôi. Khi ấy gia đình Kim Tuyến đã lục đục rồi, cô ấy có thể bỏ gia đình đi theo tôi, nhưng tôi không muốn. Tuyến cố giấu vì Tuyến có tình yêu mới, cô ấy nói gì là chuyện của cô ấy thôi. Tôi có nói với cô ấy, đừng phát biểu nữa, đừng lôi anh vào nữa, vì anh không muốn người ta khai thác nhiều chuyện đời tư. Không tốt cho em thôi, còn anh là đàn ông, anh không sợ tai tiếng vì yêu em.”

Tim và Minh Hằng “vượt rào” khi chưa thành niên – Yêu nhau lắm, “cắn” nhau đau?

Tim đã tâm sự về mối tình đầu của mình với Minh Hằng, anh không ngần ngại kể lại những kỷ niệm khó quên khi anh “vượt rào” với Minh Hằng: “Đó là một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên được. Nhớ lại thấy lúc đó mình vô tư quá. Trước ngày sinh nhật của Minh Hằng, tôi vẫn không biết gì hết. Khi hai đứa đi dạo Minh Hằng tâm sự rằng, ngày mai là sinh nhật 17 tuổi của cô ấy. Tôi hỏi em thích quà sinh nhật gì nhất? Cô ấy nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó, cả hai lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy, tôi cho rằng đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được”.


Minh Hằng đang cầm trên tay một quả táo…


Tim thỏ thẻ tiếp: “Một người con trai và con gái đang yêu nhau, cùng đi Đà Lạt và họ đang ở độ tuổi xuân phơi phới thì… Lúc đó cả hai còn trẻ, yêu nhau và không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi”, “Nếu như hai người yêu nhau thì điều đó sẽ xảy ra, mọi người ai cũng vậy thôi. Có thể nói đây là lần đầu tiên Tim và Minh Hằng ‘yêu nhau’”.

Ngay sau khi bài báo được “tung” ra, một lượng fan hâm mộ đã rất bất bình và bất ngờ về những gì mà Tim đã phát ngôn. Chính những fan hâm mộ của Tim cũng bán tin bán nghi rằng đấy chính là những lời của Tim, fan hâm mộ của Minh Hằng thì không chịu “ngồi yên” và dành những lời lẽ không đẹp đẽ dành tặng cho Tim.

Nói gì thì nói, chuyện tình yêu trai gái và nhất là chuyện "giường chiếu" của đôi trẻ được phơi bày trên báo chí là một chuyện không nên chút nào. Có thể rằng, sau chuyện này, Tim có thể sẽ được chú ý hơn nhưng anh cũng không tránh khỏi những nhận xét về sự không…đứng đắn từ phía công chúng.

Trong thời gian cư dân mạng “sôi sùng sục” vì sự cố tuổi trăng tròn này, Minh Hằng chọn giải pháp im lặng và rất có thể đang hoàn tất các giấy tờ cần thiết để khởi kiện Tim. Chưa biết việc kiện tụng có xảy ra hoặc đi đến đâu hay không, nhưng Minh Hằng đã úp úp mở mở về chuyện giữa cô và Tim khiến báo giới và fan hâm mộ tăng thêm phần tò mò: “Nếu mọi người để ý kỹ thì đây là một chiêu thức gây scandal nhằm lăng xê tên tuổi. Từ trước đến nay, Tim đều lôi tên tôi vào các bài báo của anh không ít thì nhiều. Tạm thời, trong thời gian này, tôi muốn im lặng, sau này, tôi sẽ tổ chức họp báo để nói về chuyện này. Nếu tôi mà nói sự thật thì báo chí sẽ hết hồn. Bởi vậy, tôi đang lắng lại chờ thời điểm phù hợp để có thể nói đúng sự thật.”

Nhà báo, thượng tá công an kể “vanh vách” về đám cưới của Hồ Ngọc Hà tuổi 16

[justify]Hồ Ngọc Hà đang trong thời kỳ dưỡng thai chờ ngày lâm bồn bên Mỹ nhưng chuyện đời tư của cô, về đám cưới năm 16 tuổi đã bị “phanh phui” cho bàn dân thiên hạ "buôn ra, bán vào". Một nhà báo, thượng tá công an đã kể một cách rõ ràng, mạch lạc và chi tiết về đám cưới giữa cô với một đại gia phố cổ.
[/justify]





“Vị hôn phu đầu tiên của Hồ Ngọc Hà là chàng trai Phạm Quang H, thường được gọi là H Quất, con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh không ai không kính nể. Anh H quen Hồ Ngọc Hà tại vũ trường New Century và anh đã “chết” ngay cái nhìn đầu tiên, hai người yêu nhau rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến như một kịch bản viết sẵn. Mẹ của H kể rằng khi ấy Hồ Ngọc Hà lạnh lùng tuyên bố là mình có bầu với H. Nghe tin ấy, bà mẹ chồng tương lai choáng như bị điện giật. Lúc ấy Hồ Ngọc Hà mới 16 tuổi, chưa đủ tuổi làm đăng ký kết hôn. Lễ ăn hỏi được quyết định khẩn cấp. Một chiếc xe cá mập được xuất phát từ số 4 Hàng Chuối khởi hành lúc cả Hà Nội còn đang ngái ngủ.”, trích từ Pháp luật và Cuộc sống

Nhà báo, thượng tá công an kể rằng chỉ vì muốn cưới chồng mà Hồ Ngọc Hà đã giả có bầu và việc cô bị mẹ chồng ghét bỏ là điều đương nhiên, Hồ Ngọc Hà gạt nước mắt ký vào tờ giấy tuyệt tình với anh H…

Bài báo như một gáo nước lạnh dội vào Hồ Ngọc Hà, hiện tại, có nguồn tin cho rằng cô đang ở Mỹ và không hề bận tâm về dư luận, cô im lặng chờ ngày lâm bồn vào ngày 21/06, ngày nhà báo Việt Nam và sẽ sinh theo phương pháp mổ đẻ.



Hồ Ngọc HàCường Đô la


Là người nghệ sĩ đã tham gia làng giải trí thì anh phải chấp nhận cuộc chơi, khen và chê là chuyện đương nhiên, và điều quan trọng nhất là dù khen dù chê thì điều đó chứng tỏ anh đang được chú ý.

Báo chí và nghệ sĩ không bao giờ được phép lợi dụng lẫn nhau, mối quan hệ này hàm chứa sự tương hỗ và việc người nghệ sĩ quá ảo tưởng về bản thân mình thì đó là điều quá nguy hiểm. Cần lắm những cây bút dám nói thẳng và thật, phản ánh đúng thực thế đời sống nghệ thuật nước nhà để kéo chân những nghệ sĩ đang bay lơ lửng sát xuống mặt đất hơn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)