Sao teen 2012-03-05 18:15:22

♥Sĩ Thanh - cô nàng VJ "xinh đẹp nhưng vụng về"


Lên hình với khuôn mặt xinh đẹp và phong cách cực kỳ thu hút, kèm một lời giới thiệu dí dỏm "xinh đẹp nhưng vụng về", cái tên Sĩ Thanh đã trở nên quen thuộc với teen Sài Gòn.

Nếu như ai thường xuyên xem kênh truyền hình YanTV chắc hẳn không quên cô nàng VJ Sĩ Thanh với một khuôn mặt rất xinh đẹp và thu hút. Chúng tớ hẹn gặp Sĩ Thanh tại một quán cafe ở Sài Gòn. Cô nàng VJ của chúng ta đã nhanh chóng có mặt đúng giờ để đến với buổi phỏng vấn. Khỏi phải nói, khi bước vào quán cafe, Sĩ Thanh thật sự đã gây thu hút ánh mắt mọi người bởi vẻ ngoài xinh xắn của mình. Hãy cùng nghe Sĩ Thanh tâm sự đôi điều về bản thân nhé!


Các bạn hãy thử trò chuyện cùng Sĩ Thanh để biết công việc VJ đã giúp bạn ấy thay đổi như thế nào nhé!




Xin chào Sĩ Thanh, bạn có thể giới thiệu một chút về mình với mọi người được không?


Xin chào mọi người, mình tên là Sĩ Thanh. Và hiện tại công việc của mình chắc nhiều bạn cũng đã biết đó chính là VJ cho Yan. Ngoài ra mình còn có làm tại bộ phận Không lưu ở lĩnh vực Hàng không nữa, cái này chắc không phải bạn nào cũng biết đâu (cười).


Không biết khi tham gia làm VJ thì bạn có cảm thấy mình gặp khó khăn gì không?


Có chứ. Đó là việc phải nhớ kịch bản, diễn xuất và dẫn chương trình làm sao cho thu hút nữa đó chứ. Nhưng chắc khó nhất vẫn là cách phát âm vì Sĩ Thanh có giọng nói hơi đớt, nên nhiều khi nghe cứ tưởng không phải… là người Việt (cười). Mấy số đầu thì mình bị góp ý rất nhiều nhưng sau đó thì mình đã cố gắng luyện tập nói mỗi ngày, mọi chuyện lại đâu vào đấy (cười).




Lúc trước Sĩ Thanh cũng khá nhút nhát, từ khi làm VJ bạn bỗng năng động và mạnh dạn hơn.




Nhắc lại một chút xíu, khá nhiều người thắc mắc rằng có phải vì xinh đẹp mà Sĩ Thanh được tuyển vào làm VJ hay không?


Câu trả lời là không rồi! Ngay từ vòng đầu mình đã phải casting như mọi người. Còn nhớ lúc đó là do bạn của mình rủ tham gia cho vui, không ngờ lúc ấy mình lại được vào vòng trong còn bạn mình thì kém may mắn hơn. Một mình mình "chiến đấu", vượt qua cả trăm bạn thí sinh để được trụ lại đến phút cuối cùng đó thôi.


Chắc hẳn trong quá trình tham gia đã có không ít kỷ niệm vui, buồn khi làm VJ phải không Sĩ Thanh?


Đúng rồi. Mình nhớ có lần đã make up kỹ càng và chuẩn bị tóc tai thì trời lại đổ mưa quá trời. Báo hại khi đến nơi quay hình, tóc của Sĩ Thanh bị xấu ơi là xấu luôn (cười). Các bạn biết đó, trước khi lên hình quần áo, tóc tai mọi người giữ cẩn thận lắm! Ở Sài Gòn gặp mùa nắng thì có lúc sợ ướt hết mồ hôi, còn mùa mưa lại "í ẹ" hơn vì có thể làm ướt đồ mà lịch quay cũng bị đình trệ nữa!




Một cái duyên nào đó đã gắn Sĩ Thanh với công việc hiện nay.



Trong suốt quá trình làm việc chắc hẳn Sĩ Thanh đã có nhiều sự thay đổi. Bạn có cảm nhận được nó?


Tất nhiên là mình có thể cảm nhận được sự thay đổi của chính mình rồi. Được mọi người biết đến nhiều hơn, đặc biệt là một số bạn teen thì rất thích Sĩ Thanh (cười). Nên Sĩ Thanh thấy nghề VJ làm cho cuộc sống của mình thay đổi khá nhiều, nhất là cho mình sự tự tin và luyện tập giọng nói nữa! Ngoài ra, Thanh thấy mình đã quen được rất nhiều bạn bè mới, đó là các đồng nghiệp cực kỳ xì tin. Thời gian rảnh rỗi, Thanh thường hay tụ tập ăn uống cùng mọi người.








Đây là lần Sĩ Thanh tham gia sinh nhật của chàng VJ Namhee



Không ít người đã gọi bạn là hot girl. Vậy giữa danh xưng hot girl và danh xưng là VJ thì bạn thích người ta nhớ đến mình ở vai trò nào hơn?


Mình nghĩ VJ là một nghề rất khó để có thể hoàn thành tốt vì một người VJ giỏi phải có khả năng ở nhiều mặt lẫn liên tục update kiến thức về âm nhạc. Trong khi đó danh xưng hot girl có vẻ hơi vượt qua "chuyên môn" của mình, vì Sĩ Thanh vẫn chưa được mọi người biết đến nhiều. Vậy nên nếu chọn giữa hai cái thì Sĩ Thanh sẽ chọn VJ thì sẽ vơi bớt được tí "gánh nặng" đấy (cười).






Xu hướng hiện nay của phần lớn mọi người làm trong ngành giải trí đều thích phẫu thuật thẩm mĩ để mình có thể xinh đẹp hơn, mà còn không bị quá "nhàm mặt". Không biết Sĩ Thanh có suy nghĩ gì về điều này?


Mình nghĩ việc chỉnh sửa thẩm mỹ là một chuyện rất bình thường vì người nghệ sỹ trong mắt khán giả phải luôn đẹp, chỉnh chu thì mới gọi là tôn trọng khán giả. Sĩ Thanh không phản đối điều này, nhưng mình vẫn chuộng vẻ đẹp tự nhiên hơn. Bản thân mình thừa nhận rằng đôi khi cũng nghĩ cần phải chỉnh sửa một chút để trở nên xinh hơn. Nhưng sau khi nghe khá nhiều lời đóng góp của bạn bè và người thân thì không muốn làm gì nữa hết (cười). Nhưng biết đâu khi nào Sĩ Thanh cảm thấy một phần nào đó trên cơ thể kém tự tin thì mình cũng sẽ chọn cách này cũng không chừng (cười).


À! Lúc nãy bạn có nhắc đến là đang làm ở mảng Không lưu. Bạn có nghĩ mình đang ôm đồm khá nhiều thứ không, vì thấy mức độ xuất hiện trên truyền hình của Sĩ Thanh không phải là ít, nên chắc lịch làm việc cũng phải rất dày?


Bản thân mình nghĩ là không (cười). Vì làm ở mảng Không lưu thì cho mình một công việc ổn định, ở đó công việc cũng không mấy vất vả. Còn làm VJ giúp mình thư giãn, tạo dựng nhiều mối quan hệ rất có ích cho công việc kia. Chỉ cần sắp xếp hợp lý thì mình vẫn có thể làm tốt các vai trò mà (cười). Với mình đây là một sự thú vị trong cuộc sống.






Ba mẹ của bạn nghĩ như thế nào khi thấy Sĩ Thanh đi làm VJ?


Ba mẹ mình ban đầu cũng hơi phản đối vì người lớn luôn còn có những ý nghĩ tiêu cực về ngành giải trí. Nhưng rốt cuộc khi thấy và được mình giải thích cặn kẽ các show mình sẽ tham gia, thì ba mẹ cũng nguôi ngoai và cực kỳ ủng hộ mình. Đôi khi ba và mẹ còn góp ý là nên mặc như thế nào, dẫn ra sao nữa đó!


Nếu ngày xưa mình tham gia làm VJ với ý định cho vui, theo cùng đứa bạn thì bây giờ đã khác. Mình dần dần lưu luyến, biết đầu tư hơn cho công việc này. Từ nó, mình lại phát hiện ra được rất nhiều sở thích khác như hát hò và thời trang. Nên nếu bây giờ có bắt mình "nghỉ chơi" với công việc VJ thì rất khó khăn đấy (cười)!


Dự tính sắp tới của Sĩ Thanh là gì?


Bật mí một chút là mình sẽ phát hình một MV ca nhạc do chính mình trình bày vào thời gian tới. Cái này là cho thỏa sở thích cá nhân thôi, vì có nhiều bạn nói mình sẽ bỏ nghiệp VJ mà sang làm ca sĩ là không hẳn đâu. Nhưng chắc chắn mình cũng sẽ rất chăm chút cho nó, nên các bạn nhớ đón chờ cùng Sĩ Thanh nhé.


Cám ơn bạn rất nhiều. Chúc Sĩ Thanh sẽ luôn xinh đẹp và thành công nhé.














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)