Sao Việt 2018-06-04 10:49:37

Siêu đại gia Bobby Trần người yêu tin đồn của Phạm Hương là ai?


Bobby Trần – người yêu tin đồn của Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ bởi gia thế và con đường lập nghiệp.
Phạm Hương dính tin đồn là người yêu Bobby Trần

Chưa từng công khai người yêu, nhưng mới đây Phạm Hương bất ngờ vướng vào tin đồn có người yêu là doanh nhân Bobby Trần. Không những thế, mối tình này còn khá trắc trở khi Phạm Hương bị nghi là người đến sau, xen vào cuộc tình giữa Bobby và người đẹp Giáng Ngọc.



=> Những cô em gái cực nóng bỏng, quyến rũ của sao Việt

Cơ duyên gặp với Hoa hậu Phạm Hương

Theo báo điện tử Một thế giới, “siêu đại gia” và Hoa hậu Phạm Hương dính tin đồn tình cảm khi cả hai bị bắt gặp tình tứ bên nhau ở sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng).

Doanh nhân này cũng là người quen thân với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Vì vậy đây có lẽ là nguyên nhân khiến Bobby và Phạm Hương gặp gỡ và nảy sinh tình cảm.

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam vào hồi đầu tháng 5 năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương đã úp mở về việc đã có người yêu, và người này đã chạm đến cảm xúc của cô.



Là người khá kín tiếng ở đời tư, nên ngay khi thông tin này lan truyền, nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức truy tìm thông tin về đại gia kín tiếng này.

Bobby Phước Trần là gười sáng lập kiêm CEO Tập đoàn Axxis Industries

Bobby Phước Trần là không còn xa lạ trên thương trường. Được biết, tập đoàn Axxis Industries do anh sáng lập và điều hành là công ty tham gia đầu tư trên nhiều lĩnh vực: xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới cũng như đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Công ty có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Việt Nam.



Là một doanh nhân thành đạt, Bobby Phước Trần là một đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước.

Bobby Phước Trần cũng nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình.



Bobby Phước Trần và hai con trai

Bobby Phước Trần đã từng có một đời vợ và có 2 cậu con trai. Hiện tại anh đang làm bố đơn thân, tự tay chăm sóc hai người con của mình.

Từng là đại gia đi lên từ bàn tay trắng

Trong một bài phỏng vấn trên ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân, doanh nhân Bobby Trần từng chia sẻ: “Điều khiến tôi tự hào nhất là khi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình từ hai bàn tay trắng và đi lên từng bước một. Khi di cư từ Việt Nam sang Mỹ, chúng tôi không có gì trong tay ngoài hai chữ “gia đình”. Tôi học rất nhiều từ bố tôi. Ông thường đưa tôi đến chỗ làm và dạy tôi về công việc kinh doanh và những điều trong cuộc sống thường ngày. Tôi thấy hạnh phúc khi có thể chăm sóc được bố mẹ và gia đình, đền đáp lại công ơn, sự hy sinh của cha mẹ dành cho tôi. Tôi cũng rất vui khi thấy bố tự hào về tôi và tôi hy vọng rằng mình có thể nuôi dạy con trai mình như bố tôi”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)