Dân chơi 2012-07-29 17:16:18

Siêu du thuyền hội tụ tại London chào mừng Olympic


(BongDa168.com) - Khoảng 100 siêu du thuyền của các tỷ phú trên thế giới cùng hội tụ dọc sông Thames để chào mừng sự kiện Thế vận hội Olympic London 2012.



Siêu du thuyền Octopus đã neo đậu trên sông Thames từ hôm 20.7.


Du thuyền Octopus của người đồng sáng lập tập đoàn Microsoft là Paul Allen đã neo tại cảng West India Dock từ hôm 20.7. Theo đánh giá của Boat International Media Ltd, đây là du thuyền lớn thứ 10 trên thế giới với chiều dài 126 mét. Octopus được điều khiển bởi một thủy thủ đoàn gồm 57 người, có khoang chứa hai tàu ngầm cùng một bãi đậu trực thăng và một bể bơi.

Kế bên nó là du thuyền Ilona màu trắng trị giá 80 triệu bảng Anh của Frank Lowy – chủ tịch hãng kinh doanh bán lẻ Westfield Group.

Cập bến gần trung tâm thương mại Canary Wharf là du thuyền Seanna dài 65 mét có trang bị xuồng cao tốc, một phòng thể dục và sàn nhảy. Chi phí thuê chiếc du thuyền này lên tới 294.000 bảng Anh một tuần.


Du thuyền Ilona trị giá 80 triệu bảng Anh.


Đáng chú ý còn phải kể tới du thuyền Deniki dài 52 mét của tỷ phú Hà Lan Marcel Boekhoorn. Nội thất của chiếc Deniki được làm từ 5 loại gỗ quý và buồng điều khiển được thiết kế mang phong cách xa xỉ của một chiếc xe Rolls Royce hay Bentley.

Phí neo đậu của những con tàu hạng sang trên lên tới 9.000 bảng Anh một ngày, tùy thuộc vào kích thước.


Khách hàng có thể thuê Seanna với giá 294.000 bảng Anh một tuần.


Đối với người dân địa phương, việc hàng loạt siêu du thuyền của các tỷ phú trên thế giới cùng đổ về hội tụ trên sông Thames là một cảnh tượng thú vị.

Sima Khan, một người dân tại khu Gallion’s Reach gần khu phức hợp bãi đỗ tàu Royal Docks, cho biết: “Cảnh tượng này rất hấp dẫn. Tôi rất mong chờ xem họ sẽ đem đến những gì. Với tôi, đây là lần đầu tiên tôi được thấy những chiếc du thuyền như vậy.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)