Scandal 2013-10-01 08:37:57

Siêu mẫu bị lộ đồ nghề đóng phim sex, eo ơi tởm quá


[size=6]Hình ảnh đầy nhạy cảm của người đẹp nổi tiếng lẳng lơ Sara Tommasi vừa xuất hiện đã gây sốt trên mạng.[/size]
 
Dù đã từng thử dấn thân vào con đường chính trị, song rốt cuộc Sara Tommasi vẫn quyết định trở lại với giới giải trí. Vốn sở hữu thân hình gợi cảm và sẵn sàng khoe da thịt, chân dài sinh năm 1982 không mấy khó khăn để bước vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.
 
Sau khi gây sốc bằng những cảnh quay giường chiếu bạo liệt trong “È squallido” của đạo diễn Rocco Siffredi, một tác phẩm phim sex mới có sự tham dự của Sara Tommasi đang chuẩn bị được trình làng.
 

Ảnh nóng gây sốt của Sara Tommasi


Mới đây, hình ảnh siêu mẫu này nude toàn tập bên cạnh các món đồ chơi tình dục vừa được đăng tải đã gây sốt trong cộng đồng mạng. Theo giới thiệu, đây chính là những đồ nghề sextoy của Sara Tommasi trong phim khiêu dâmsắp ra mắt. Khỏi phải nói, bức ảnh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến các đấng mày râu sốt sình sịch chờ ngày tận mắt thưởng lãm vai diễn do nàng cựu WAGs đảm nhận.
 
 
Sara Tommasi một trong những showgirl lắm tài nhưng cũng không ít tai tiếng. Người đẹp này được xem là “siêu mẫu sát cầu thủ” hàng đầu xứ mỳ ống. Trong những năm tháng hoàng kim, cô từng cặp kè hàng loạt tên tuổi đình đám của làng túc cầu như Filippo Inzagh, Paolo Di Canio, Ronaldinho, Balotelli hay thậm chí là Chủ tịch Silvio Berlusconi của CLB AC Milan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)