Người mẫu - hoa hậu 2008-08-11 10:24:53

Siêu mẫu Cao Thuỳ Dương không gặp may


Siêu mẫu Elite trong cuộc thi Top Model Casting 2007, từng lọt Top 10 và đoạt giải Hoa hậu tài năng cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007- Cao Thuỳ Dương phải dừng lại tại vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 khu vực phía Bắc.



Người đẹp đến từ Hà Nội có mặt trong ngày sơ khảo 8/8 trong chiếc đầm màu đen và được dự đoán là một trong những gương mặt triển vọng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 đã bị loại khỏi Top 15 người đẹp nhất.
Cao Thuỳ Dương, 21 tuổi, cao 1m71, số đo 3 vòng là 89- 61 - 89 và là người mẫu độc quyền của Elite. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp này đã có trong tay giải Siêu mẫu Elite trong cuộc thi Top Model Casting 2007, đồng thời lọt Top 10 và đoạt giải Hoa hậu tài năng cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007.
Dù được dự đoán là một trong những gương mặt triển vọng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, nhưng rất tiếc Thùy Dương đã phải dừng bước tại vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 khu vực phía Bắc.
Đây cũng không phải lần đầu tiên cô “mừng hụt” tại cuộc thi sắc đẹp. Sau khi đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao, có thông tin Thuỳ Dương là một trong những ứng cử viên sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2008. Nhưng rốt cuộc người “đem chuông đi đánh xứ người” tại cuộc thi sắc đẹp diễn ra vào cuối tháng 3 vừa rồi tại Trung Quốc lại là… người mẫu Chung Thục Quyên.
Lý giải về sự “thất bại” của mình tại cuộc thi người đẹp khu vực phía Bắc, Cao Thuỳ Dương chia sẻ: “Khi nghe kết quả 15 người được chọn vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, tôi đã rất thất vọng. Quả thực, tôi đã không gặp may!”

"Quả thực, tôi đã không gặp may!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)