Người mẫu - hoa hậu 2008-07-26 01:27:41

Siêu mẫu Caroline Winberg chụp ảnh “nude”


“Chân dài” nổi tiếng nhất Thụy Điển Caroline Winberg đã gây sốc với người hâm mộ khi trình làng chùm ảnh “nude” của cô trên tạp chí Vogue Brazil Homem.



Chùm ảnh có tên Sex and the City do Caroline Winberg thể hiện đã thực sự gây sốc với người xem bởi trong những bức hình này, siêu mẫu 23 tuổi người Thụy Điển trong "tình trạng" “không một mảnh vải che thân”.

Caroline Winberg - chân dài sở hữu chiều cao 1,8m đã nổi tiếng trong làng thời trang từ 6 năm nay. Cô từng trình diễn cho Alessandro Dell'Acqua, Chanel, D&G, Emanuel Ungaro, Giorgio Armani, Just Cavalli, Moschino Cheap & Chic, Veronique Branquinho, Vivienne Westwood, Yohji Yamamoto, Zucca…

Gương mặt quảng cáo đắt giá của Adidas, Carolina Herrera, Chloé, D&G, Emmanuel Ungaro, Emporio Armani, Escada, Kenneth Cole, Ralph Lauren Blue Label, Tommy Hilfiger, Valentino, Versace, Vivienne Westwood Victoria's Secret…cũng là người phụ nữ mặc đẹp nhất Thụy Điển năm 2007 do các tạp chí thời trang của nước này phong tặng.


[size=2]Những bức hình gây sốc của Caroline Winberg trên tạp chí Vogue Brazil Homem số đặc biệt của mùa đông năm 2008[/size]

Sở hữu số đo cực chuẩn: 86-61-86, vì thế Caroline Winberg rất tự tin vào vẻ đẹp ngoại hình của mình. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi chân dài “đình đám” này lại đồng ý chụp một bộ ảnh “nude” gây sốc đến vậy.

Siêu mẫu tóc vàng này cũng vừa xuất hiện trên tạp chí Glamour GQ nhưng những hình ảnh của cô trên Glamour GQ kín đáo hơn nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)