Người mẫu - hoa hậu 2009-06-07 05:30:50

Siêu mẫu Emily Scott nóng bỏng nhất Australia


Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Ralph vào tháng 6, người mẫu áo tắm Emily Scott lại mang đến cho độc giả những góc hình phô trương đường cong… như chưa từng gợi cảm đến vậy!


Emily Scott… không hổ danh là một trong 10 người đẹp gợi cảm nhất thế giới Sinh ở thủ đô Canberra (Australia), Emily Scott là một trong số những gương mặt quảng cáo đắt khách nhất trên các kênh truyền hình và các tạp chí tại Úc. Cô từng là gương mặt của trà lipton đá.
Sở hữu thân hình nóng bỏng và số đo hoàn hảo, Emily Scott trở thành một trong số những người mẫu đồ lót và áo tắm gợi cảm nhất đất nước của xứ sở chuột túi và báo chí đánh giá là người mẫu của dòng thời trang “glam” có vẻ đẹp khiến người đối diện phải… "ngạt thở".



Emily Scott - ma lực của sự quyến rũ trên Ralph

Emily từng là gương mặt… "mồi chài" khán giả cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của ca sĩ lừng danh Robbie William 2006 và cô liên tục xuất hiện trong các video clip ca nhạc với màn trình diễn bikini nóng bỏng. Người đẹp từng tham gia hai chương trình truyền hình thực tế được yêu thích của ITV và Love Island.
Liên tục xuất hiện trên các tạp chí yêu thích của đàn ông như Ralph, Nuts, Zoo Weekly, FHM, Loaded, Stuff, Playboy… và 2 lần xuất hiện trên Maxim. Emily Scott ghi vào bảng thành tích sắc đẹp của mình bằng con số 9 trong Top 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn và công bố năm 2007.
Mời độc giả ngắm nhìn sức quyến rũ mê hoặc với những đường cong… "chết người" của người mẫu Emily Scott:





Những đường cong từng làm điên đảo giới đàn ông…




Ánh mắt và đường cong… gợi tình






























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)