Truyện tranh 2009-02-26 06:50:37

Siêu mẫu Hà Anh lần đầu hát ở Hà Nội


(VTC News) - Lần đầu tiên ra mắt khán giả thủ đô trong vai trò ca sĩ, người mẫu- Á hậu VN Toàn cầu Vũ Nguyễn Hà Anh đã chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và vũ đạo điêu luyện.
(VTC News) - Lần đầu tiên ra mắt khán giả thủ đô trong vai trò ca sĩ, người mẫu - Á hậu VN Toàn cầu Vũ Nguyễn Hà Anh đã chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và vũ đạo điêu luyện.

Hà Anh trong một màn biểu diễn vũ đạo

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc (Samsung) tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Hà Anh ngay lập tức “làm nóng” khán phòng bằng những tiết mục biểu diễn ấn tượng. Với một ca khúc tiếng Anh đang “hot” là Umbrella (của Rihanna) Hà Anh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trong khán phòng bởi chất giọng cao, ấm và những động tác vũ điệu gợi cảm, điêu luyện.

Thành công của đêm diễn này tại Hà Nội sẽ tiếp thêm niềm tin để Hà Anh đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp trong thời gian tới. Cô tâm sự: “Hà Anh mong muốn, trong thời gian tới, khi đầu tư cho con đường ca hát. Hà Anh sẽ có nhóm nhảy riêng với sự tập luyện vũ đạo thường xuyên cho chủ động trong các tiết mục biểu diễn…”

Xin gửi tới bạn đọc chùm ảnh Hà Anh hát trên sân khấu:




Thục Nhi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)