Sao Việt 2014-08-26 14:17:20

Siêu mẫu Thanh Hằng dính 'nghi án' lái xe gây tai nạn, nhìn cửa xe biến dạng chắc vụ tai nạn không nhẹ @@


Lại nhớ đến vụ tai nạn ngày nào của Siêu mẫu Hoàng Yến, chắc là Thang Hằng không say xỉn khi lái xe đâu nhỉ. Hi vọng không phải là Thanh Hằng cầm lái. Nhìn chiếc xe bị méo mó ở cửa thế kia chắc vụ tai nạn này cũng không phải nhẹ đâu nhỉ  Công nhận mấy ngày gần đây Thanh Hằng "đen" nhỉ, tối hôm 21/8 vừa rồi khi đang dừng chờ đèn đỏ trên đường về nhà ở Q.7 thì xế hộp của Thanh Hằng bất ngờ bị chiếc xe gắn máy do một người đàn ông cầm lái "húc" khá mạnh vào phần đuôi, hnay thì lại dính vào tai nạn này, Thôi xong vụ này thay Thanh Hằng được thay xế hộp rồi 

 



Siêu mẫu Thanh Hằng và chiếc xe thường do cô cầm lái đi các sự kiện - Ảnh: TL 

Nhân chứng này cũng cung cấp hình ảnh chiếc xe của cô, hiện đã bị công an tạm giữ phục vụ điều tra. iHay.vn đã liên hệ với nạn nhân - một sinh viên đang học tại TP.HCM - đang nằm ở khoa cấp cứu, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (TP.HCM). Tuy nhiên, nạn nhân từ chối chia sẻ về tai nạn này.

Được biết, siêu mẫu Thanh thường cầm lái một chiếc Mercedes-Benz trắng đi nhiều sự kiện, khá giống với chiếc xe đang được tạm giữ.




Chiếc xe bị tạm giữ tại cơ quan công an - Ảnh: Lê Cầm

Liên hệ với siêu mẫu Thanh Hằng, người quản lý cho biết sáng nay Thanh Hằng phải đi quay phim Siêu Nhân Xcủa đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từ 6 giờ sáng và đây cũng là ngày quay đầu tiên.

Sau nhiều nỗ lực kết nối, phía Thanh Hằng thừa nhận sáng nay Thanh Hằng thật sự gặp tai nạn giao thông.

Theo đó, Thanh Hằng đang ngồi trong xe, khi mở cửa bước ra thì một xe máy phía sau lao vào cánh cửa và ngã ra đường. Vụ việc xảy ra tại khu vực P.6, Q.3. Cô gái ngồi trên xe máy hiện được đoàn phim chăm sóc rất tận tình và không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Phía Thanh Hằng khẳng định ngôi sao Mỹ nhân kế chỉ ngồi trong xe chứ không cầm lái chiếc xe.

Tuy nhiên theo hình ảnh ghi nhận, vị trí mở cửa là vị trí của ghế tài xế. Chúng tôi sẽ tiếp tục ghi nhận thông tin về vụ việc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)