Người mẫu - hoa hậu 2008-08-07 03:13:28

Siêu mẫu và những "sự cố" nghề nghiệp


Tự tin với những sải chân dài trên sàn catwalk, ấn tượng với những bộ trang phục lộng lẫy, cầu kì; ánh mắt biểu cảm qua từng cú “lia” của nhà nhiếp ảnh. Thế nhưng những siêu mẫu ấn tượng của chúng ta cũng có lúc phải ngượng chín cả mặt khi gặp phải những “sự cố” trên sàn diễn.

Với họ, đây là một sự cố, một thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội giúp họ trưởng thành hơn. Hãy cùng nghe Kim Cương, Minh Triệu, Nguyễn Thu Phương, Hạ Vy và Kim Minh “ôn” lại những sự cố của mình.

Kim Cương: ngã trên sàn diễn áo cưới

Cương có một sự cố “nho nhỏ” là bị ngã trên sàn diễn trong một lần diễn về triển lãm áo cưới tại khách sạn Amara. Đó là vào những ngày đầu tiên khi Cương bước lên sàn diễn chuyên nghiệp.


Nguyên nhân do áo cưới quá dài, Cương di vòng vòng thế nào mà giẫm ngay vào đuôi áo thế là… té. Lúc đó, Cương ngại đỏ cả mặt, cú ngã rất đau khiến Cương tê cứng cả người nhưng vẫn cố gắng đứng dậy và… tươi cười để diễn trọn màn trình diễn cho mình. Khi vào sau cánh gà, Cương cảm thấy ngượng vô cùng và có ý định từ bỏ sàn diễn thời trang. Nhưng cũng may các anh chị đã an ủi rất nhiều và nói rằng đó là việc thường gặp của những người mẫu mới vào nghề, tham gia lâu sẽ có kinh nghiệm thôi. Thế là Cương có động lực hơn để bước tiếp trên sàn catwalk và Cương luôn ghi nhớ trong đầu là “tránh xa đuôi áo dài ra”. (cười)

Minh Triệu: bị nạn với cầu thang trình diễn

Đó là lần đầu tiên Triệu bước lên sàn diễn. Lần đó Triệu biểu diễn tại một câu lạc bộ chuyên biểu diễn thời trang hàng tuần. Sàn diễn của câu lạc bộ là một cầu thang đi xuống, do chưa có kinh nghiệm và hơi… run. Triệu đã không để ý những gì xung quanh nên khi bước xuống cầu thang đã vấp phải chân và té xuống mấy bậc cầu thang. Lúc đó Triệu rất đau nhưng cảm giác đầu tiên là rất ngượng với khán giả nhưng Triệu vẫn cố gắng đứng thẳng người dậy và diễn tiếp.


Màn sau Triệu định không ra diễn nữa nhưng nhờ mọi người khuyên nhủ, Triệu đã cố gắng hoàn thành màn trình diễn trong đêm đó. Đó là một cú ngã nhớ đời của Triệu.

Nguyễn Thu Phương: rắc rối với độ cao

Phương vốn sợ độ cao nên trong một lần diễn cho chương trình Đẹp Fashion show ở Hà Nội, Phương đã “tái mặt” vì phải xuất hiện trên một bục thật cao. Khi tập thì tập ở sàn nhưng khi diễn thì phải đứng trên cao. Phương “đối phó” bằng cách nhắm mắt lại và không dám nhìn xuống khán giả. Cũng may là khi diễn đèn rất tối theo kiểu… âm u nên không ai thấy. Phương phải lén lén rờ vách để đi được xuống phía dưới. Khi vào được tới trong cách gà, Phương thở phào nhẹ nhõm, thế là thoát nạn rồi. Từ đó trở đi, Phương hạn chế tối đa những tình huống dính đến độ cao.


Gần đây nhất là trong lần diễn party “Đêm hội chân dài”, Phương mặc chiếc áo đầm dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải. Phương mặc vào chỉ biết trầm trồ khen ngợi vì áo có đính nhiều đá, kim tuyến rất “hoành tráng” và rất hợp với vóc người của Phương. Khi bước ra trình diễn do nhạc diễn rất “khí thế”, Phương cũng đang làm mặt “ngầu ngầu”, còn khán giả thì đang trầm trồ. Bỗng Phương đạp lên hạt pha lê đính trên đuôi áo và thế là… trượt một đường dài. Phương hết hồn, may mà lấy lại thăng bằng kịp nếu không đã té nhào rồi. Lúc đó mặt Phương biến sắc và hết… lạnh lùng nổi mà cười toe toét để “gỡ điểm” với mọi người. (cười)

Hạ Vy (người mẫu Hà Nội): ngã là phần có trong… kịch bản

Là một người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm và cũng khá nổi tiếng trong giới người mẫu phía Bắc hiện nay. Nhưng Hạ Vy vẫn không tránh được những sự cố trong nghề nghiệp.


Trong một chương trình hội nghị tại khách sạn Melia, khi bước ra trình diễn trang phục dạ hội. Do váy quá dài và do Vy sơ ý nên đã giẫm lên váy và bị té một cú thật đau. Lúc đó khán giả chú ý rất nhiều, nhưng với kinh nghiệm của một người mẫu lâu năm, Vy đã xử lý tình huống đó như thế này. Vy đã coi cú ngã đó như một phần trong… kịch bản của chương trình và… nằm ra sân khấu tạo dáng luôn. Sau đó Vy đứng dậy tiếp tục đi tiếp, lúc đó khán giả rất thích thú và vỗ tay cổ vũ nhiệt tình. Đó là một kỉ niệm khó quên trong nghề của Vy.

Kim Minh: giày ở lại, chân… đi nhé!

Trong một lần trình diễn cho chương trình Thời trang và cuộc sống, Minh đi phải một đôi giày quá rộng so với chân của mình. Mặc dù đã “nai nịch” rất kĩ trước khi bước ra nhưng đôi giày vẫn trở chứng, bung ra và không… thèm đi theo chân của Minh.


Thế là Minh bỏ lại đôi giày và trình diễn tiếp tục. Khi quay trở lại, Minh “tỉnh queo” khom xuống lấy đôi giày và đi vào trong. Đây là một kỉ niệm vui trong nghề của Minh. (cười)


Theo Đàn Ông
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)