Tin tức - pháp luật 2009-08-06 05:16:00

Sinh viên “gây chiến” vì mất trộm... đồ lót


Mâu thuẫn thực sự bùng phát giữa nữ sinh và nam sinh ở một trường ĐH ở Seoul sau khi một nữ sinh ở kí túc xá treo lên tấm áp phích lớn buộc tội một nam sinh viên ăn cắp hàng chục chiếc quần lót của cô.

(Ảnh minh họa)

Tại kí túc xá của trường đại học Quốc gia Seoul đã từng xảy ra vài vụ mất trộm đồ lót, tuy nhiên đây là lần đầu tiên một nữ sinh viên dám công khai lên tiếng phàn nàn về vụ việc này, trong đó có cả cách quản lý của kí túc xá. Tấm áp phích được treo lên nhằm khuyến khích các nữ sinh lên án các nam sinh về hành vi thường xuyên ăn cắp đồ lót của họ.

Nhưng các nam sinh đã ngay lập tức phản ứng và tuyên bố phía bên kia phải đưa ra được bằng chứng “Cũng có khả năng một nữ sinh nào đó đã ăn cắp đồ lót. Hiện tại chúng ta không thể nói được kẻ nào đã làm việc này”, một nam sinh nói.

Một nam sinh khác nói rằng người đàn ông bình thường không bao giờ thỏa mãn sinh lý của mình theo cách như vậy.

Với sự gia tăng các vụ mất cắp đồ lót hồi năm ngoái, kí túc xá của trường đại học Quốc gia Seoul đã cài đăt một camera giám sát trong phòng giặt. Tuy nhiên, do tình hình vẫn chẳng mấy khả quan, mà mâu thuẫn giữa hai phe nam nữ trong trường ngày càng trở nên căng thẳng, nên trong học kì mùa thu tới, nhà trường đã lên kế hoạch phá bỏ phòng giặt ủi công cộng, thay vào đó mỗi phòng trong kí túc sẽ được lắp đặt máy giặt riêng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)