Điện thoại - Tablet 2013-03-07 11:51:14

Sky Limo X2+ (RAM 1GB)


[justify]Công nghệ giúp Sky Limo X2 thâu tóm thị trường Smartphone Việt Nam, vốn được đánh giá là một thị trường tiềm năng nhưng khó tính nhất châu Á. Lần này được nâng cấp lên RAM 1GB, X2+ càng bỏ xa các thối thủ cùng phân khúc.

Trong phân khúc Smartphone từ 4 đến trên 10 triệu đồng không ít sản phẩm để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên khách hàng sẽ cân nhắc các tính năng, chất lượng làm sao cho phù hợp nhất với số tiền bỏ ra. Nhà sản xuất Skyphone Đài Loan đang cố gắng thuyết phục tất cả người tiêu dùng rằng sản phẩm của họ có rất nhiều tính năng, rất bền, rẻ, xứng đáng đồng tiền bỏ ra, vì chúng tôi thấy rằng có những sản phẩm giá đến 10 triệu đồng nhưng bạn chỉ sở hữu trong đó là 3 triệu đồng, còn 7 triệu kia là bạn đã trả tiền thương hiệu, tiền quảng cáo và tiền lãi "khủng" trên mỗi sản phẩm bán ra…
Khi giới thiệu đến khách hàng Việt Nam sản phẩm Sky Limo X2, chúng tôi đã nghiên cứu khá kĩ về văn hoá "ăn chắc, mặc bền" hay "ngon, bổ, rẻ" là những điều chúng tôi hay nghe nói đến khi một khách hàng dự định mua một sản phẩm điện thoại. Nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn chiếc Sky Limo X2 (tên mã Cinema HDMI), hy vọng sản phẩm này sẽ đánh dấu bước ngoặc quan trọng tại thị trường Việt cho một sản phẩm chạy nền Android nền tàng mới nhất, đầy đủ tính năng và kết nối cao cấp mà vẫn "nén" xuống được ở mức giá dưới 5 triệu đồng!

Tên gọi
 


Limo được viết tắt từ Limousine chỉ một loại xe siêu sang, có thân dài chỉ dành cho những ông chủ thành đạt, tên này được đặt cho một chiếc Android cũng nhằm mục đích như vậy, nhằm ám chỉ máy sẽ mang đến cho người dùng sự sang trọng, tự tin và yên tâm hoàn toàn về sản phẩm, X2 là chỉ thế hệ chip 2 nhân, dấu + (cộng) thể hiện sự nâng cấp đối với RAM từ 512MB lên 1GB, Cinema HDMI chỉ chiếc điện thoại này có thể giúp bạn giải trí như một Cinema với cổng HDMI kèm theo giúp xuất hình ảnh sang Tivi.
Thiết kế bên ngoài

 

Limo X2+ nhắm đến tất cả đối tượng khách hàng nên trang bị màn hình tiêu chuẩn 4,5inch vừa vặn với bàn tay người châu Á, thiết kế bên ngoài theo ngôn ngữ đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

 
Chống xước tốt

 


Máy có màn hình cảm ứng đa điểm rất nhạy, mặt kính chống xước tuyệt vời trước dao, kéo…, khách hàng có thể thử bằng chìa khoá xe cào mạnh khi đi thử nghiệm sản phẩm!

 
Thiết kế bên trong và khung máy ảnh hưởng đến độ bền như thế nào?


Vi mạch thiết kế nguyên khối chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm rất cao cấp, với thiết kế này sản phẩm sẽ có độ ổn định khi hoạt động bởi dòng điện được truyền dẫn trực tiếp chứ không phải thông qua cáp nối và cũng với cấu trúc này sản phẩm sẽ có độ bền rất lớn khi xảy ra va đập mạnh như Clip bên dưới

 



Khung bằng kim loại nhôm nguyên khối, cho trọng lượng nhẹ như nhựa nhưng độ bền gấp…10 lần.

 
Bộ xử lý
 

Sky Limo X2+ trang bị chip lõi kép với mỗi nhân chạy 1Ghz độc lập, cùng DDR2 Ram 2 kênh 1GB cho tốc độ rất cao, vượt qua tất cả các cuộc thử nghiệm về games, đồ hoạ
Đóng vai trò như một Model phát Wifi
 

Chỉ cần gắn sim, bật tính năng 3G và chọn chế độ phát Wifi là bạn có thể sử dụng cho nhiều laptop, máy in, điện thoại khác… kết nối vào Internet, phù hợp với các bạn hay đi công tác xa. Trên lý thuyết tính năng này giúp bạn tiết kiệm trên 1 triệu đồng khi vừa phải mua USB 3G vừa phải mua đầu phát Wifi.

Phát HD trực tiếp, thay thế đầu phát HD, máy chơi games

 



Thực sự đây là điểm mạnh nhất của sản phẩm, bởi Limo X2+ có khả năng kết nối trực tiếp (không dùng bộ chuyển đổi như các sản phẩm khác) với tivi nhà bạn thông qua một sợi cáp HDMI 2,5m (kèm theo) để truyền 100% hình ảnh từ màn hình lên tivi để chơi games, lướt web, xem hình, phim…chỉ cần cắm là nhận. Các đầu phát HD truyền thống yêu cầu bạn phải mua đĩa CD hay các máy chơi game cũng phải có đĩa CD rất tốn kém, nhưng với Limo X2+ chỉ cần bạn chỉ cần kết nối Wifi, 3G (trọn gói 40k/1 tháng) là cả một thế giới giải trí game, phim HD, tin tức lập tức được kết nối và hiển thị để mọi thành viên trong gia đình cũng xem, máy cũng có thể truyền tải nội dung phim 3D để trình chiếu trên các tivi 3D. Theo tiết lộ thì tính năng này ngốn hết 40% chi phí khi sản xuất chiếc điện thoại này. Thực sự Limo X2+ cũng giúp bạn tiết kiệm một số tiền khá lớn khi phải đầu tư các thiết bị trên, có thể là hàng chục triệu đồng!

Dễ sử dụng
 

Đây cũng là điều mà một số khách hàng quan tâm, Limo X2+ chạy trên nền Android 4.1.1 mới nhất được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn 100% nên thự sự rất dễ sử dụng, bạn mất không quá 5 phút để làm quen và mất không quá 1 ngày để thuộc lòng về chiếc máy, tuy nhiên điều làm bạn mất thời gian nhất đó là kho ứng dụng miễn phí của máy rất lớn để bạn vọc, bao gồm nhiều game như: Asphalt 7, Bóng đá Pes 2012, Fifa 2012, Fieldrunner, Ai là triệu phú…phần mềm hay như: Từ điển, Yahoo video call, Facebook, Viber, Skype, Zing me…và thêm  200.000 phần mềm khác đủ để bạn vọc đến “suốt đời”
 
Nhận thẻ nhớ ngoài thành bộ nhớ trong

 


Nghe đến đây chắc hẳn ít ai trong chúng ta hiểu được? Các dòng máy Android phổ biến ngoài thị trường thường sở hữu bộ nhớ trong khoảng 2GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài (còn gọi là SDCard2), tuy nhiên bộ nhớ này chỉ có thể cài nhạc, phim…chứ không thể cài game, phần mềm lên đó bởi phần mềm được thiết kế chỉ chạy trên bộ nhớ trong. Vậy khi cài một game nặng như Asphalt 7 (dung lượng 1,5GB) thì bộ nhớ của bạn gần như đầy và không thể cài thêm một game "khủng" nào khác được, muốn cài thêm bạn phải ROOT máy tức là can thiệp sâu để chỉnh sửa hệ thống nhưng sẽ làm máy hoạt động không ổn định. Với Limo X2+ thì mọi "khó khăn" được xoá tan bởi khi gắn thẻ nhớ ngoài vào máy sẽ lập tức tự hiểu đó là bộ nhớ trong và cho phép bạn cài đặt thoả mái, chỉ giới hạn khi bộ nhớ thẻ đầy, tuy nhiên với sự nâng cấp tối đa đến 32GB thì nỗi lo "bộ nhớ đầy" gần như không tồn tại.

 
Độ bền đáng kinh ngạc khi va đập (bạn xem kĩ về thiết kế trước)
 



Đây có lẽ là tính năng mà không thể diễn tả bằng lời, vì người Việt Nam có câu “trăm nghe không bằng một thấy”, không ai muốn chiếc điện thoại mình vừa rơi nhẹ đã hỏng hoặc dù có rơi mạnh nhưng cũng phải thực sự bền để còn bảo vệ được dữ liệu quan trọng bên trong. Chúng tôi đã mời một diễn đàn uy tín tinhte.vn thử nghiệm về độ bền để thuyết phục khách hàng. "Một số sản phẩm khác chỉ thử nghiệm một cách có tính toán hoặc chỉ diễn tả bằng lời chứ không thực tế như Sky Limo X2+, độ bền của máy giúp bạn bảo vệ những dữ liệu quý giá mà không thể quy đổi thành tiền được" một thành viên uy tín của diễn đàn cho hay!

 
Camera



X2+ được nâng cấp lên Camera 8.0 tự động lấy nét, cho chất lượng đẹp trong điều kiện ánh sáng tốt, cảnh thiên nhiên, máy có thể nhận diện được nhiều khuôn mặt cùng 1 lúc, nhận diện nụ cười.
 
Thời lượng pin

Pin 2.800mAh cho phép bạn nghe gọi thoả mái trong 2 ngày khi không bật các tính năng cao cấp, một con số theo khảo sát là rất tốt trong các dòng Smartphone cấu hình cao như Limo X2+, một số khách hàng sẽ dễ hiểu nhầm khi mang đi so sánh với những máy đời cũ chỉ có tính năng nghe gọi. Lời khuyên: Bạn hãy thử nghiệm thật nhiều Smartphone để hiểu hơn về pin của Smartphone!
 
Giá bán và chế độ BH tốt
 

Mức giá công bố chỉ 4.500.000đ, vậy vì sao với một sản phẩm “khủng” mà giá bán lại rẻ đến thế? Câu trả lời chính xác nhất là bởi vì hãng chỉ lưu hành sản phẩm theo dạng độc quyền trong toàn hệ thống nên sẽ không mất chi phí về phân phối, chiết khấu, marketing hay lợi nhuận quá nhiều và sản phẩm được nhà sản xuất trợ giá lên đến 1.500.000đ so với giá gốc là 6 triệu đồng. “Chúng ta đã mua được một sản phẩm thực sự rẻ, đúng với giá trị đồng tiền bỏ ra!”. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc với toàn bộ máy, kể cả màn hình và cảm ứng.
“Không biết dùng từ ngữ gì để có thể miêu tả đầy đủ về Limo X2+, bạn không nên đặt quá nhiều câu hỏi, bạn phải trải nghiệm thực tế để đưa ra đánh giá cuối cùng. Tôi chắc chắn 100% bạn không thể tìm đâu đó trên thị trường chiếc điện thoại có tính năng tuyệt vời, độ bền cao với giá bán như vậy” đại diện phân phối nhãn hàng SKY Việt Nam cho hay.
Xem thêm hình ảnh thực tế của sản phẩm:

 

 Cạnh trái trang bị cổng sạc và cổng HDMI (truyền hình ảnh Full HD lên Tivi). 

 

 

 Cạnh phải bao gồm phím Volume (âm lượng)

 

 Cạnh đáy có khe dùng để mở nắp máy 

 

 Đỉnh máy gồm nút nguồn và chân tai nghe 3,5 mm

 
 
 

Camera 8.0 cho chất lượng ảnh đẹp trong điều kiện đủ ánh sáng. Bên trái camera là 2 đèn LED đủ để cung cấp ánh sáng khi cần thiết khi chụp hình cũng như sử dụng làm đèn pin. Máy có khả năng quét mã vạch với chức năng lấy nét tự động.

 

Các góc cạnh được bo tròn rất sang trọng.

 

Thiết kế tinh tế và chi tiết từ cả bên trong

 



Limo X2 có điểm số xử lý rất cao, mạnh nhất ở RAM và CPU 

 

Đánh giá:

Ưu điểm:
- Màn hình đẹp, cảm ứng đa điểm nhạy (đặt lên bề mặt máy một thẻ card ngân hàng, thẻ nhựa… vẫn cảm ứng mượt), chống trầy xướt rất tốt, có thể dùng chìa khoá xe máy cạo thoải mái, cường lực khó vỡ.

- Cấu hình rất mạnh khi sử dụng công nghệ đa luồng, lướt game Asphalt 7 còn dư 50% công lực.

- Tích hợp nhiều công nghệ cao cấp Wifi N, GPS, 3G Hight Speed, có cổng HDMI HD 1280 * 720, tự phát Wifi làm Modem cho Laptop…

- Máy chạy lâu vẫn rất mát mẻ bởi bộ tản nhiệt tốt và thiết kế cao cấp (Nhiệt độ khi xử lý thấp hơn các dòng máy khác trên 7 độ C)

- Chất lượng sóng rất tốt, loa đàm thoại nghe rất rõ và ấm.

- Thiết kế sang trọng, vỏ chắc bền, khung máy bằng nhôm nhẹ nguyên khối chống va đập rất tốt.

Nhược điểm:
- Máy khá nặng (190g)
 
Chương trình "Cam kết chất lượng tốt tuyệt đối 100%"

Để khẳng định chất lượng Sky Limo X2+ là rất tốt, theo đó sản phẩm Sky Limo X2+ của bạn nếu có lỗi bất kì dù nhỏ nhất trong vòng 1 tuần đầu tiên sẽ được đổi một máy mới và hoàn trả 250.000đ. Số tiền 250.000đ chính là lợi nhuận của đại lý được hãng chiếc khấu trên một sản phẩm và đại lý đó sẽ hoàn trả số tiền này lại cho khách hàng. Chương trình chỉ áp dụng duy nhất tại 3 địa điểm là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.


[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)