Sao thế giới 2013-01-20 17:38:45

SNSD 2013 - Hình ảnh SNSD mới nhất năm 2013


Tiếp tục hình ảnh thông tin SNSD 2013
Tuy vậy, SM lại đầu tư cho 9 cô nàng số lượng trang phục cực kỳ "khủng" và một phong cách âm nhạc lẫn thời trang vô cùng mới lạ, cá tính.


Chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi vừa qua, I Got A Boy đã nhanh chóng trở thành một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên google và các trang mạng xã hội. Đây là lẽ tất yếu vì đã 5 năm kể từ khi ra mắt, 9 cô gái của nhà SM mới có một màn lột xác ngoạn mục và thành công đến như vậy. SNSD có thể dễ thương, quyến rũ hay mạnh mẽ nhưng chưa bao giờ là một chuẩn mực của sự khác biệt và cá tính. Tuy nhiên, với I Got A Boy, những đôi boots cao gót, shorts ngắn cũn và trang phục đồng bộ đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là 9 "cô gái thời đại" đúng nghĩa với phong cách Boyish cực "chất", cá tính và độc đáo với cách phối đồ đầy ngẫu hứng, phá cách, những trang phục đúng chất "ngầu" của thời trang đường phố.

Và để phục vụ cho công cuộc F5 này, SM đã vô cùng mạnh tay đầu tư vào trang phục cho SNSD. Những đồ hiệu được dùng trong MV I Got A Boy tuy không có cái giá trên trời nhưng bù lại, số lượng trang phục lại cực "khủng bố". Hãy cùng Kenh14 nghía qua vài item chủ đạo có mức giá bình dân trong I Got A Boy nhé, và biết đâu bạn sẽ tìm thấy một món đồ "độc" nào đó phù hợp với cá tính thời trang của mình?



Có lẽ leader Taeyeon đã có sự lột xác ngoài sự mong đợi. Thay vì hình tượng một nàng trưởng nhóm có khuôn mặt baby, xtyle duyên dáng, nữ tính thì nay Taeyeon đã biến thành một cô nàng ngổ ngáo chính hiệu với áo khoác bóng chày, mũ snapback và chiếc tank-top được làm cố tình làm rách rất điệu nghệ. Thực chất, đây là một item dành cho phái mạnh và có mức giá là 14,99USD (hơn 300 ngàn VND).

Mũ Keep Watch cực ấn tượng của Minhska cũng có mức giá rất hời: 276 ngàn VND.

Em út Seohyun cũng ngầu không kém với set đồ của mình. Cô nàng đi giày của Nike có giá hơn 2 triệu VND, quần skinny kẻ sọc của House Of Holland có giá 4,7 triệu đồng và mũ snapback VAGX Madhatter có giá 764 ngàn VND.

Lại một chiếc mũ khác của VAGX Madhatter có giá 823 ngàn VND.

Là một trong những cô nàng nữ tính nhất nhì nhóm, Yoona cũng đã hoàn toàn hòa nhập với phong cách mới mẻ này. Trên trang phục của cô nàng hầu hết là những item theo đúng phong cách Boyish va Urban hiện đại. Cụ thể như chiếc áo khoác camo của Mishka có giá 3,4 triệu VND.

Hay đôi sneaker với kiểu dáng quen thuộc của Adidas có giá 180USD (3,7 triệu VND).

Chiếc áo phông của OBEY Clothing đã được biến hóa thành crop-top, giúp Yoona khoe đc vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ. Item này có giá vỏn vẹn 36USD (hơn 700 ngàn VND).

Ngược lại, Sunny vốn là thành viên theo sát với phong cách tomboy nên hình tượng của cô nàng không mấy thay đổi, có chăng chỉ là sự sự khác biệt về phong cách thời trang. Cô nàng diện chiếc áo khoác của Joyrich - một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất bởi các sao Kpop. Item này có giá 140USD (hơn 2,9 triệu VND).

Một trong những item thú vị nhất xuất hiện trong MV là đôi wedge sneaker đinh tán "chất lừ" này. Cả 2 nàng nấm lùn làSunny và Taeyeon đều đi item này. Nó có giá khoảng 7,7 triệu đồng.

Các item giành cho phái nam liên tục được S9 diện. Tiffany cũng có một xtyle khỏe khoắn mà vẫn quyến rũ với chiếc tank-top giá bình dân của Mishka.

Phong cách đường phố có lẽ hợp với Hyoyeon - "cỗ máy nhảy nhót" của S9 nhất. Hyoyeon xuất hiện trong MV với nhiều chiếc áo khoác năng động, thể thao. Ví dụ như áo khoác họa tiết da báo của Adidas x Jeremy Scott có giá 3,2 triệu đồng.

Áo varsity jacket của Mishka có giá 4,5 triệu đồng.

Và một thiết kế "độc" mô phỏng khung xương của OS có giá 2,6 triệu đồng.

Như các chị em khác, các item chủ đạo trên trang phục của Jessica cũng là áo croptop và giày wedge sneaker. Được biết, áo Lazy Oaf x Batman có giá 1,3 triệu đồng còn giày sneaker của Suecomma Bonnie có giá 7,4 triệu đồng.

Tuy vậy, "tinh thần đoàn kết" của S9 vẫn được thể hiện rõ nét qua chiếc giày Metallic Gold Sneakers của Nike…

… và cả 9 cô nàng cũng diện những thiết kế trench coat mới nhất trong bộ sưu tập RTW mùa Xuân/Hè 2013 của nhãn hiệu cao cấp Burberry Prorsum. Điều này cũng phần nào khẳng định được đẳng cấp "chơi" hàng hiệu của SNSD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)