Teen 24h 2014-12-15 22:31:12

So độ nóng của nữ sinh các trường đại học bên bể bơi


Đều có thân hình chuẩn cùng làn da trắng đẹp, nhưng mỗi nữ sinh lại toát lên được nét cá tính riêng qua từng bức ảnh.

ĐH Tài chính ngân hàng Hà Nội

Chu Quỳnh Phương sinh năm 1993, hiện là sinh viên ngành Tài chính doanh nghiệp, đại học Tài chính ngân hàng Hà Nội. Trước đó, cô từng theo học tại đại học Ngoại thương. Song song với việc học, 9X còn thường xuyên tham gia chụp hình quảng cáo cho các cửa hàng, nhãn thời trang và một số game. (Ảnh: NVCC).
Về thành tích cá nhân, Quỳnh Phương từng đoạt giải Nhì trong cuộc thi cosplay Nữ hoàng hải tặc. (Ảnh: NVCC).
Là một cô gái năng động, Quỳnh Phương thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội. Trong tương lai, nữ sinh ngân hàng mong muốn trở thành doanh nhân thành đạt. (Ảnh: NVCC).

Bộ ảnh được thực hiện tại bể bơi của nữ sinh Chu Quỳnh Phương - từng học ĐH Ngoại thương và hiện tại là ĐH Tài chính ngân hàng.

Học viện báo chí và tuyên truyền

Đặng Phạm Phương Chi (sinh năm 1994), hiện là sinh viên năm thứ 2 học viện Báo chí và tuyên truyền Hà Nội. (Ảnh: Phiêu Du).
Sở hữu chiều cao 1,7 m và thân hình cân đối, Phương Chi là một trong những gương mặt tiêu biểu - top 7 cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2014 và giành được danh hiệu Miss dạ hội. Trong cuộc sống, Chi là một cô nàng cá tính, ham mê bóng đá và du lịch phượt. (Ảnh: Phiêu Du).
Hàng ngày, ngoài học tập ra, Phương Chi rất năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng những công việc như làm mẫu ảnh, đóng phim ngắn, quảng cáo… Phương Chi luôn tự tin trong từng bức hình. (Ảnh: Phiêu Du).

Đặng Phạm Phương Chi là cô gái bước ra từ cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2014". Cô sở hữu chiều cao lí tưởng cùng các đường nét cuốn hút trên cơ thể.

Đại học Điện lực

Đỗ Thanh Huyền My sinh năm 1994, tại Hà Nội, hiện là sinh viên năm 3, khoa Kế toán, đại học Điện lực. Giống như Phương Chi, Huyền My sở hữu đôi chân dài với chiều cao 1,71 m. (Ảnh: Cao Sang). 
Nhờ ngoại hình đẹp, 9X thường xuyên được mời làm mẫu ảnh, tham gia đóng MV ca nhạc. Huyền My là một trong số những người mẫu tham dự tuần lễ thời trang Hà Nội Fashion week 2014. Trước đó, cô từng lọt Top 7 cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 được tổ chức tại Hà Nội. (Ảnh: Cao Sang).
Ngoài học tập và làm người mẫu, Huyền My còn tự kinh doanh các sản phẩm thời trang với mục đích kiếm thêm thu nhập phục vụ cho các dự định sau này. (Ảnh: Cao Sang).

Ảnh bikini gợi cảm của nữ sinh Điện lực

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng, và chiều cao nổi trội 1,71 m, Đỗ Thanh Huyền My luôn tự tin khoe dáng trong từng bức ảnh.

ĐH Duy Tân - Đà Nẵng

Ngô Quỳnh Nhi sinh năm 1994, hiện là sinh viên khoa Du lịch, ĐH Duy Tân, TP. Đà Nẵng. Ngoài việc học tập, Quỳnh Nhi còn  (Ảnh: Nguyên Vũ).
Sở hữu đường cong gợi cảm cùng chiều cao 1,68 m, Quỳnh Nhi hiện là gương mặt nổi bật của giới trẻ Đà thành. (Ảnh: Nguyên Vũ).

Trường quốc tế Anh ngữ Việt - Úc

Võ Kim Ngân sinh năm 1998 tại Bình Dương, hiện học tại trường Quốc tế Anh ngữ Việt - Úc, TP.HCM. Với ngoại hình và làn da đẹp, Kim Ngân thường xuyên được mời làm mẫu chụp ảnh cho các hãng thời trang, kem dưỡng da… (Ảnh: NVCC).
Dự định trong tương lai của Ngân là hoàn thành thật tốt việc học tập. Bên cạnh đó, nữ sinh còn mong muốn mở một cửa hàng thời trang thật lớn để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người. (Ảnh: NVCC).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)