Tình yêu - giới tính 2012-05-08 11:52:19

Sợ khi sống cùng chồng "biến thái"


Chồng liên tục bắt thực hiện các tư thế "quái đản" khi quan hệ đã khiến chị Trâm sợ hãi đến mức phải viết đơn ly hôn.


Chồng là chủ một doanh nghiệp nhỏ, đàng hoàng, chững chạc, lại hiền lành và chiều vợ. Ai cũng bảo số chị Trâm sướng như tiên. Nhưng không ai biết, những tháng ngày bình yên của chị đã kết thúc ngay sau đêm tân hôn. Người chồng chuẩn mực như thế lại là một kẻ bệnh hoạn trong tình dục. Đêm tân hôn, chồng ép chị làm đủ những hành vi kỳ quặc mà chưa bao giờ một cô gái như chị có thể tưởng tượng ra.


Chuyện kéo dài ngày này qua tháng nọ, càng lúc càng "quái đản" hơn. Việc đi ngủ mỗi buổi tối trở thành nỗi kinh sợ, ám ảnh của chị. Là một phụ nữ truyền thống, kín đáo, chị không dám tâm sự với ai về chuyện chăn gối, cũng không dám hé răng vì sợ cha mẹ buồn phiền. Vả lại, chị tự an ủi rằng, chồng mình ngoài "chuyện ấy" không bình thường ra thì không có gì đáng phàn nàn, làm ra tiền, chiều vợ, đối xử chu đáo với cha mẹ vợ…


Nhưng dù có bào chữa bao nhiêu thì tình yêu cũng đã chết hoàn toàn sau bao ngày tháng bị giày vò. Thậm chí, chị luôn sống trong trạng thái nơm nớp lo âu, thần kinh căng thẳng. Đến lúc chịu hết xiết, chị kiên quyết đâm đơn ly dị và công khai giải thích tất cả, những người thân xung quanh mới vỡ lẽ. Cha mẹ chị khóc ngất vì thương con gái.

Chị Mai cũng gặp phải chuyện buồn không kém. Một lần, chồng đi công tác, chị mày mò dọn dẹp khu vực bàn làm việc của chồng thì phát hiện ra một ngăn bí mật đằng sau bàn, bị khóa kín. Lo lắng chồng mình giấu "quỹ riêng" cho một mối quan hệ ngoài luồng, hoặc giấu những bí mật không hay nào đó, chị quyết định thuê thợ khóa về làm một chìa sơ cua mở thử.


Kết quả thật đáng sợ. Trong ngăn tủ bí mật không có tiền, cũng không có thư từ giấy tờ gì, chỉ chứa toàn… đồ lót phụ nữ mà tất cả đều là đồ cũ, đã qua sử dụng. Không biết nguồn từ đâu mà chồng chị lại "tha" những thứ ấy về nhà. Chị sợ hãi đến mức buồn nôn và sau đó, một thời gian dài, chị sống trong tâm trạng đổ vỡ, ghê tởm với chồng.


Còn chồng chị thì không hiểu thái độ của vợ là vì sao, lại quay qua nghi ngờ vợ ngoại tình. Từ đó gia đình lục đục, vợ chồng cứ xa nhau dần, dù chị đã quyết định im lặng, quên đi mà sống…




Một trường hợp khác, chị Nhung gọi điện đến tổng đài chuyên tư vấn về tình yêu, hôn nhân gia đình để xin ý kiến và "cầu cứu". Chị khóc nức nở khi kể rằng, mình vừa phát hiện ra một điều kinh khủng: Lâu nay chị em trong công ty chồng chị đang gặp một "vấn nạn": Bị một kẻ lạ thường xuyên nhắn tin quấy rối. Kẻ lạ mặt thường đổi số và gửi những tin nhắn với lời lẽ thô tục, khiêu khích, đặc biệt là vào lúc nửa đêm. Một thời gian dài khiến nhiều chị em rơi vào trạng thái tinh thần hoảng sợ, gia đình lục đục.


Một lần, khi chồng đi nhậu say về, chị đem quần áo chồng đi giặt thì phát hiện ra một chiếc sim lạ được gói kỹ trong lần lót của túi áo. Tò mò, chị lắp vào điện thoại và kinh hoàng phát hiện ra những tin nhắn được gửi đi từ máy chồng với nội dung của một kẻ quấy rối tình dục.


Dò trong máy điện thoại, chị phát hiện ra những số gửi đi chính là số điện thoại của các đồng nghiệp nữ trong cơ quan. Không quá khó khăn để chị hiểu rằng, chính chồng chị là kẻ "biến thái" đang bị cả cơ quan "truy lùng" và căm giận bấy lâu. Giờ đây, chị bày tỏ rằng, mình đang rất hoang mang, đau khổ.


Một thời gian chị muốn tránh mặt, thậm chí ngủ chung giường với chồng thấy ghê sợ, nhưng cũng không dám biểu lộ quá đáng vì sợ chồng "ra tay", dù trước giờ chồng chị vốn rất hiền lành. Câu hỏi đau đáu trong đầu chị Nhung là bây giờ chị phải làm gì, nên thẳng thắn hay coi như không biết và cố quên đi, nên lặng im tha thứ hay kết thúc cuộc hôn nhân của mình, dù đã có hai mặt con với nhau?


Phát hiện ra một "bộ mặt" khác ngoài con người bình thường của chồng, nhiều người vợ đã rơi vào tâm trạng đổ vỡ, thất vọng và đau khổ vô bờ. Mỗi người cho mình một cách giải quyết, có người sợ đối mặt với thực tại nên im lặng và cố cho qua mọi chuyện. Người thì rơi vào tâm trạng căng thẳng, khinh bỉ người đầu ấp tay gối với mình, người thì "bỏ trốn" khỏi cuộc hôn nhân của mình. Có nhiều chị đã chọn cách giải tỏa ức chế trong lòng bằng cách gọi đến các trung tâm tư vấn tâm lý, chia sẻ câu chuyện của mình trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý thì điều nên làm khi rơi vào các tình trạng trên là thẳng thắn nhìn vào sự thật. Cùng chồng trò chuyện để biết căn nguyên của sự "bệnh hoạn" là cách xử lý đúng đắn nhất của một người vợ yêu chồng và bao dung. Từ đó, tùy thuộc vào câu chuyện ấy, thái độ và chia sẻ của người chồng để có thể cùng nhau giải quyết, tức là các chị đã cho cuộc hôn nhân của mình một cơ hội để làm lại.


Thực ra, trong nhiều hoàn cảnh, nên coi những điều đáng sợ ấy là một căn bệnh về tâm lý, chỉ có người vợ mới là người duy nhất có thể ở bên chồng để cùng chữa bệnh và vượt qua sóng gió…


Phapluatvn


* Tên nhân vật đã được thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)