Tâm sự - chia sẻ 2014-12-10 06:28:23

sợ người đời khinh bỉ vì không còn trinh trắng.


Tôi không thể chịu được ánh mắt khinh bỉ người khác dành cho nếu chẳng may họ biết về quá khứ của tôi, đặc biệt là người tôi yêu sau này.
Tôi đã trao cái quý giá nhất cho người mình yêu, xác định lấy anh làm chồng, vậy mà anh đã lừa dối tôi một cách trắng trợn, chúng tôi chia tay. Lúc đó tôi rất đau khổ và đã làm chuyện ấy với hai người đàn ông khác, những người tôi chẳng có chút tình cảm nào.

lo-lang-2514-1418177767.jpg

Khi đã trải qua được nỗi đau chia tay người yêu, tôi thấy ghê sợ bản thân, rồi lại tự động viên mình rằng không sao cả, thời đại này chuyện đó bình thường, chỉ cần cố gắng nhìn về tương lai. Nếu sau này lấy chồng, gặp được người yêu thật lòng, không quan tâm đến quá khứ thì tốt, nếu không thì ly hôn.

Nghĩ thế nhưng tôi sợ lắm, không thể chịu được ánh mắt khinh bỉ người khác dành cho nếu chẳng may họ biết về quá khứ của tôi, đặc biệt là người tôi yêu sau này. Nhiều lúc có ham muốn tôi cố gắng kìm hãm, nghĩ phải biết quý trọng bản thân thì người khác mới quý trọng mình. Thế nhưng có lúc lại nghĩ mình còn gì nữa đâu, có quan hệ với ai nữa cũng chỉ là giải tỏa sự ham muốn mà thôi.

Thật sự tôi sợ về sau có người yêu, họ sẽ nhìn mình với ánh mắt khinh bỉ, coi mình là người đàn bà lẳng lơ. Tôi phải làm sao đây?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)