Teen 24h 2009-05-15 20:09:10

Sợ: Trần nhà sập ngay giữa phòng thi


Hôm qua, học sinh tại một trường học ở Anh bỏ chạy toán loạn khi một mảng trần nhà sụp xuống trong lúc đang làm bài kiểm tra. 11 học sinh bị thương trong khi các bạn khác bị chấn động mạnh.



Hơn 150 học sinh đang làm bài thi trong một phòng tập thể thao của trường Minster ở Kent nghe thấy một tiếng rạn nứt trên đầu, vài giây trước khi một đoạn đường ống dẫn khí nóng bằng kim loại rơi xuống khiến 11 bạn học sinh phải nhập viện.



Ben Edwards, 14 tuổi, bị một đoạn kim loại rơi trúng đầu và làm bỏng tai. Cậu bạn miêu tả về giây phút kinh hoàng: "Khi chưa kịp định thần thì bỗng thấy một cú va chạm mạnh vào đầu. Trần nhà đổ xụp xuống như các quân bài và ấn đầu tớ xuống bàn. Phải loay hoay mãi mới thoát ra được, đám bụi khí trong đường ống quá nóng khiến tai bị bỏng rát".






Đường ống dẫn rơi dọc lớp


Trong lúc đó, tiếng hét hoảng loạn ở khắp nơi. Máu vương trên bàn ghế. Nổi bật trong đống mảnh vụn là một đường ống thép to gần 1m2 rơi từ độ cao 7,6 m xuống sàn nhà. Mẹ của một học sinh cũng bày tỏ: "Thật là kinh khủng. Phòng tập cũ kỹ đó đã mục rữa và người ta đã để nó đe dọa tới tính mạng của con em chúng tôi. Rất có thể một đứa trong số chúng đã bị thiệt mạng, nhưng thật may mắn là con trai tôi vẫn bình an".






Vắt ngang lên nhiều dãy bàn rất nguy hiểm!


Các quan chức đã lập tức tiến hành điều tra. Thầy Hiệu trưởng cho biết phòng tập đó vẫn thường xuyên được bảo dưỡng. "Nếu đã có nghi ngờ gì thì tôi đã cho đóng cửa phòng tập ngay lập tức. Không hề có một dấu hiệu cảnh báo nào và cũng chẳng có ai đến báo cáo với tôi về nguy cơ của trần nhà!".




Cấp cứu kịp thời, may mắn là không bạn học sinh nào bị thương nặng!


Tai nạn xảy ra sau khi các bạn học sinh đang thi học kỳ được 20 phút. Ngôi trường với 1.471 học sinh dự định sẽ sát nhập với một trường phổ thông khác vào năm sau.

Nguồn Dân trí

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)