Chuyện shock 2013-03-17 10:40:33

sốc. có thằng việt nam zô cm nè :))


[size=7]Ronaldo thú nhận mình là Gay’[/size]

[size=6]Thông điệp trên khiến các fan của chàng tiền vệ của Real bị sốc, bởi thông tin được đăng tải ngay trên Facebook cá nhân của ngôi sao người Bồ Đào Nha.[/size]
 
Là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất làng túc cầu, là biểu tượng cho vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút với phái đẹp, cựu cầu thủ của Man Utd đích thực là thần tượng của dân đồng tính trên toàn thế giới nhưng điều đó không có nghĩa anh là một gã “gay”.
Bởi thế thông tin ngôi sao người Bồ tự nhận mình là đồng tính trên trang Facebook cá nhân khiến những ai yêu mến cầu thủ này không khỏi bàng hoàng cũng như chẳng dám tin vào những gì mình đang thấy.
 


 

 
Tuy nhiên thực ra đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn của Ronaldo mà thôi, chính xác hơn thì tài khoản xã hội của ngôi sao có tới 55 triệu người theo dõi đã bị những tên Hacker xâm nhập trái phép. Chính lúc này chúng đã đưa thông điệp bôi nhọ lên Avatar. Dù vậy thông tin đó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn trước khi được Ronaldo khôi phục lại trạng thái ban đầu.
Việc các tài khoản xã hội như , của những ngôi sao đình đám như bị những tên Hacker chuyên nghiệp tấn công, bôi xấu vốn chẳng phải là chuyện hiếm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)