Teen 24h 2009-07-17 01:29:37

Sốc khi chàng 'bạo tay' ngày mới yêu


- Ngay ngày đầu yêu nhau, Quang vui mừng ra mặt và tức tốc đưa cô tới một quán cà phê vườn tối thui để ôm ấp, sờ soạng.





Ảnh minh họa

"Quân tử" hóa "dê xồm"

Thu Trà (23 tuổi, Kim Liên, Hà Nội)) tâm sự, trước khi nhận lời yêu Quang, cô thấy anh là người đàn ông rất chững chạc và đứng đắn. Suốt 3 tháng tán tỉnh nhưng Quang luôn giữ khoảng cách đúng mực cũng như chưa một lần có hành động sỗ sàng.

Chẳng hạn, mời Trà đi uống cà phê hay dùng bữa, anh thường ý nhị ngồi đối diện cô. Hay mỗi khi bạn bè rủ anh và Trà đi dã ngoại vài ngày nhằm "tạo điều kiện" gần gũi cho hai người thì anh đều cương quyết từ chối để Trà khỏi bị khó xử.

Thậm chí, Trà thú nhận, cô để ý những lúc mình ăn mặc "gợi cảm", cũng chẳng bao giờ thấy Quang ném về phía cô một cái nhìn "soi mói" nào.

Vậy mà đến khi yêu, Trà bất ngờ nếu không muốn nói là sốc về cách hành xử của Quang. Hôm ấy, Quang vui mừng ra mặt và tức tốc đưa cô tới một quán cà phê vườn tối thui để ôm ấp, sờ soạng.

Trà kể, như thể giờ mới được thỏa cơn "thèm khát", Quang ngấu nghiến ôm hôn cô, tay liên tục "lùng sục" khắp "ngóc ngách" cơ thể khiến cô phát sợ. Dù khó chịu song chẳng lẽ cô lại phũ phàng chống cự thì e bạn trai mất mặt, cụt hứng, nhất là khi đây chỉ mới là ngày đầu yêu nhau. Với lại, bản thân cô lúc ấy cũng đã "tê cứng" vì hoảng. Cô không thể ngờ người đàn ông đứng đắn lâu nay bỗng như "lột xác".

Chưa hết, ngày hôm sau gặp bạn bè, Quang lại diễn thêm một màn sốc tương tự khi mà ngồi trong phòng karaoke, trước mặt bao người, không biết đến cảm nhận của bạn gái, anh đè ngửa cô ra, vít đầu hôn như chưa bao giờ được hôn.

Trà cho hay, sau vài ngày làm bạn gái Quang, cô "mất cảm tình" với anh rất nhiều. Cô lo lắng tình cảm của mình sẽ bị lung lay nhiều vì những hành động yêu quá đà của bạn trai.

Hết hồn vì chàng như "mãnh thú"

Diệu Hương (Thụy Khuê, Hà Nội) cũng không kém phần hoảng hốt khi mới trong ngày đầu "khám phá" nhau, mà Tuấn đòi "yêu" tới 3 lần.

Hương kể lại: "Bọn em ở bên nhau hơn 3 tiếng, nhưng hầu như chẳng làm việc gì ngoài 'chuyện ấy'. Em có cảm giác như anh ấy là cậu con trai mới lớn, mới biết đến việc này nên rất 'húng'. Nhưng chẳng lẽ anh ấy không biết lần đầu làm như thế thì con gái nhà người ta sẽ sợ chết khiếp sao!".

Đặc biệt, Hương tâm sự, từ khi có "chuyện ấy", tình yêu của họ cũng thay đổi và theo cô là thay đổi theo chiều hướng xấu.

Trước đây cô cùng bạn trai sau giờ làm thường có những buổi đi nghe nhạc, xem phim hay đơn giản chỉ là đi uống tách cà phê, ngồi tâm sự với nhau cũng cảm thấy vui vẻ. Còn nay, mọi thú vui "tao nhã" đó đều biến mất. Thế vào đó, Tuấn "khám phá" ra một món ăn tinh thần mới và với anh, nó hấp dẫn hơn nhiều khiến anh dường như "ăn" không biết chán, đó là… "chuyện ấy".



Ảnh minh họa

Giờ hễ đưa người yêu đi chơi, Tuấn không thể nghĩ tới địa điểm nào thú vị hơn… nhà nghỉ. "Vào nhà nghỉ vừa được nghỉ ngơi, vừa có thể xem phim, vừa được tâm sự, vừa được thoải mái tình tứ mà không sợ ai soi mói…", Tuấn đưa ra đủ lí do "ưu việt". Thậm chí Hương bảo đói, đòi đi ăn, Tuấn cũng nhanh chí: "Đến nhà nghỉ, nhờ bọn phục vụ mua, đồ ăn gì chẳng có!".

Mà mỗi lần vào đó, Hương đều bơ phờ vì "chiều" bạn trai, bởi hôm nào Tuấn cũng "lập hattrick". Hương than mệt thì Tuấn năn nỉ rồi viện lí do: "Đã mất tiền vào đây thì phải 'yêu' cho bõ!".

Hương cho hay, dù Tuấn không phải người đầu tiên của cô song không phải vì thế mà cô có đủ bản lĩnh để chiều chuộng "mật độ yêu" dày đặc như thế của Tuấn.

Ý kiến của chuyên gia

Trong những tình huống trên, bà Lê Thu Hiền - Giám đốc trung tâm tư vấn Người bạn tri kỉ (đường dây 1900585868) có đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ như sau:

Đối với các bạn nữ, việc cần nhất là phải thận trọng bởi hiện nay có rất nhiều người đàn ông yêu chỉ vì tình dục. Nếu không khôn ngoan, tỉnh táo, các bạn sẽ dễ bị họ lợi dụng và sau đó dẫn tới những hậu quả khó lường, nhỡ nhàng cả đời con gái.

Ngược lại, với các bạn nam, nếu thực sự đến với một cô gái bằng tình cảm chân thành thì phải biết cách thể hiện nó thật tế nhị, từ tốn, nhất là khi tình yêu của hai người mới ở giai đoạn đầu, chưa có gì "bảo đảm". Những cử chỉ yêu vồ vập, sỗ sàng trong giai đoạn này chỉ gây nên tâm lí "hốt hoảng" hoặc làm đối phương hoài nghi "anh ta không tôn trọng mình", có thể khiến cô gái đó "bỏ của chạy lấy người".

Chuyên gia nhận định, đàn ông có xu hướng hành động theo bản năng. Chẳng hạn, 10 người đàn ông khi yêu thì có tới 9 người mong muốn quan hệ tình dục với bạn gái và đòi hỏi chuyện ấy. Trong khi đó, tình yêu cần người ta phải hành động theo kĩ năng chứ không phải bản năng.

Phái mạnh nên biết, phụ nữ chỉ trân trọng những tình cảm nhẹ nhàng, thuần khiết. Thậm chí, kể cả lúc đã kết hôn, người vợ vẫn cần sự quan tâm tế nhị của chồng. Vì thế, nam giới phải khiến người con gái luôn cảm thấy mình đang được âu yếm và được tôn trọng, tránh tình trạng yêu như "hổ vồ". Đó cũng là chìa khóa để các bạn giữ gìn hạnh phúc.

MR.Mi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)