Chuyện shock 2011-04-26 14:44:21

[Sốc] 'Nữ sinh nude cứu bà' tiếp tục gây sốc bằng ảnh khoe da thịt


Lần này Tô Tử Tử người Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tung ra những bức ảnh nude theo trường phái “thư pháp trên da thịt” khiến nhiều người ngỡ ngàng.




Tô Tử Tử, nữ sinh của trường đại học Nhân Dân Trung Quốc đã trở thành “nữ sinh tai tiếng và nổi tiếng” nhất khi công khai thừa nhận mình là người mẫu nude và tung ra những bức ảnh phô bày thân thể vô cùng bắt mắt. Cuộc sống của cô nữ sinh mới ngoài 20 tuổi này đã bị đảo lộn khi hàng loạt các toà soạn báo, thậm chí là cả đài truyền hình đã phỏng vấn và đăng hàng loạt bài viết cũng như phóng sự về cô.

Nhưng áp lực của thị phi đã không khiến Tô Tử Tử nản lòng mà dừng lại đam mê theo đuổi nghiệp mẫu khỏa thân của mình. Gần đây cô lại khiến độc giả thêm một lần ngỡ ngàng khi tung ra bộ ảnh khỏa thân táo bạo và phá cách hơn.

Trong hình hài của một người mẫu nude mất đi khả năng nói, cô đã thực hiện bộ ảnh với ý đồ “trao quyền nói vào tay công chúng, công chúng có thể viết lên người Tô Tử Tử những gì mình muốn nói hoặc viết về chính bản thân mình”. Qua bộ ảnh, với mái tóc ngắn “ngố”, người ta bỗng thấy Tô Tử Tử “ngây ngô” như một thiếu nữ chưa đủ trưởng thành, đôi khi lại thấy cô bất lực và tự kỉ trong nỗi đau nhân thế quặn thắt…

Nhiều người cho rằng đó là nghệ thuật, thứ nghệ thuật câm nín nhưng đầy tính biểu cảm và khơi dậy khát khao trong con người bạn, khơi gợi sự phá cách, nổi loạn để giải phóng cái tôi bức bí.

Nhưng cũng có nhiều người đánh giá đây là một thứ “nghệ thuật biến tướng dị hợm” và không phải ai cũng cảm thụ, chấp nhận được. Có người còn nghi ngờ Tô Tử Tử đã đạo ý tưởng của chuyện lạ “viết thư pháp lên người” của thiếu nữ váy đỏ trong công viên trước đây đã từng được đưa tin trên báo mạng.

TIGÔN

Theo Young/Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)