Scandal 2014-12-25 07:47:44

SỐC: RỘ TIN ĐỒN CA SĨ K.P DỤ DỖ NHIỀU CON GÁI NHÀ LÀNH


Mới đây trên FB, nhân vật có tên là T.K.A đã tiết lộ một đoạn chat inbox của cô và một cô gái khác. Cô gái kia đã "cố cáo" việc bị ca sĩ K.P lừa gạt tình cảm dẫn đến cắt cổ tay tự tử. Cô gái này cũng gửi một số hình ảnh cho T.K.A. Xem hình ảnh xong có rất nhiều người cho rằng người đó có khuôn miệng rất giống ca sĩ Khánh Phương (Chiếc Khăn Gió Ấm).





Sự việc ngày càng nóng khi nhiều fans của ca sĩ Khánh Phương liên tục tấn công facebook T.K.A để chửi bới và dọa nạt cô gái này. Sau khi T.K.A đưa thêm bằng chứng thì fans của ca sĩ Khánh Phương sau khi nhìn thấy những hình ảnh ấy thì đột nhiên thay đổi thái độ 180 độ, mong cô gái này không kéo dài sự việc.





Nhiều người vào bình luận trên trang của T.K.A cung cấp thêm bằng chứng cho là ca sĩ K.P chủ động vào làm quen, rủ rê. Thậm chí còn tố cáo ca sĩ này dù không được hỏi han xin xỏ gì vẫn tự động lôi CD của mình ra ký tặng và cho hẳn số điện thoại.











Ngay lập tức, ca sĩ Khánh Phương sau khi bắt sóng được sự việc đã lên facebook phân trần: "Hienn nay có 1 số fb giả fb này Va sử dụng những hình ghép vơi công nghệ pts tinh vi để lam giả hình kp với những mục đích không tốt …rất mong cả nhà lưu ý và thận trọng để tránh hiểu lầm đáng tiếc nhé!!!!
Chúc cả nhà giáng sinh an lanh !!! Hihiihii" và nhận được nhiều sự bênh vực & ủng hộ từ fans.





Hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng về tin đồn. Ca sĩ K.P là ai? Và liệu ca sĩ Khánh Phương có liên quan gì đến chuyện này hay không?? Các bạn hãy chờ và theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)