Scandal 2008-10-25 11:10:00

SỐC! Triệu Vy mua vai trong 'Hoạ Bì' nhờ đại gia?


Không phải vô cớ mà 'én nhỏ' nhận được vai trong Hoạ Bì. Người giúp cô thực hiện 'phi vụ' này là đại gia A Thanh.

Triệu Vy trong Hoạ Bì
Hơn mười năm là người công chúng cũng là bằng ấy thời gian Triệu Vy vướng vào thị phi. Khác với cá tính sôi nổi, hồn nhiên như xưa, cô đã học cách ‘sống chung với lũ’ im lặng và mỉm cười.

Xóa bỏ tên ‘thuốc độc phòng vé’

Có thể nói, vai Tiểu Yến Tử hậu đậu, lí lắc trong Hoàn Châu Cách Cách là bệ phóng nghề nghiệp của Triệu Vy. Nhưng cũng chính vì thế mà khán giả khó chấp nhận những vai diễn mới của cô. Quãng đường từ truyền hình sang điện ảnh của Triệu Vy cũng lắm gian nan.

Theo thống kê, những phim Triệu Vy góp mặt cùng dàn sao khá mạnh thì mới đạt doanh thu tương đối như: Đội bóng thiếu lâmTịch dương thiên sứThiên địa anh hùngThiên hạ vô song. Trong khi đó, các phim cô đóng vai chính như Tình nhân kếtTrà xanhNgọc Quan ÂmChế tạo bạn gáiĐêm Thượng Hải thất bại thảm hại. Cô bị gọi là ‘thuốc độc phòng vé”.



Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách
Sau bao nỗ lực, nàng Bối Dung của phim Hoạ Bì đã giúp Triệu Vy gột bỏ danh xưng đó. Ước tính sau 19 ngày chiếu, Hoạ Bì đoạt mức doanh thu 200 triệu nhân dân tệ, xếp thứ ba sau hai bộ phim trong bảng kỉ lục của Đại Chiến Xích Bích vàHoàng Kim Giáp.

Bỏ tiền mua vai?

Hai vai diễn đánh dấu thành công của Triệu Vy ở truyền hình và điện ảnh đều vướng vào tin đồn ‘bỏ tiền mua vai’. Cách đây không lâu, nhân kỷ niệm 10 năm bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy được ‘tặng’ tin đồn đã nhờ bạn trai thời ấy là Diệp Mậu Thanh ‘giúp đỡ’. Còn mới đấy là chuyện tình ái giữa cô và một đại gia tên A Thanh. Do muốn góp mặt trong bộ phim đình đám Hoạ Bì, ‘én nhỏ’ đã thẽ thọt với A Thanh, lợi dụng mối quan hệ và tiền bạc để giành vai.



 Triệu Vy trong hình tượng ma nữ tóc trắng
Mọi chuyện bắt đầu từ câu nói của đạo diễn Trần Gia Thượng: “Tôi lo lắng nhất là vai diễn của Triệu Vy”. Thực chất, ý ông là không biết Triệu Vy có hoàn thành tốt vai diễn mang nội tâm phức tạp này không. Những người xấu bụng đã suy diễn rằng Triệu Vy mua vai.

Trước giờ, Triệu Vy chỉ công khai với báo chí bạn trai thủa sinh viên là Diệp Mậu Thành. Những người sau này, từ Chú Vũ, Trần Vỹ cho đến Vương Lệ Cần đều không được thừa nhận chính thức.

Theo Thế Giới Văn Hóa


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)