Teen 24h 2008-09-15 14:43:21

Sốc Vì Dung Nhan Thực Của Hot Girls




Để trở thành một hot girl với những tấm hình xinh xắn thì các bạn nữ đã cố photoshop để đẹp hơn. Và khi fans được chiêm ngưỡng dung nhan thực thì họ đã bị choáng vì không như mình tưởng.

Nỗi buồn thần tượng thực

Ấp ủ từ bao lâu nay hình ảnh cô hot girl có vòng một rất đẹp và nhiều bức ảnh nóng bỏng, Minh phấn chấn mấy ngày trời vì sắp tới được dịp đến gặp em trong một cuộc giao lưu. Chuẩn bị áo quần là lượt, tóc tai mượt mà, Minh bước vào cửa mà nghe rõ tiếng tim mình đập thình thịch.

Thế nhưng, đập vào gương mặt của Minh không phải là một girl lộng lẫy như vẫn thấy trên mạng, thay vào đó là một cô gái cao chưa quá 1m6 với đường nét rất đơn điệu. ‘Không thể tin nổi, mình cứ nghĩ cô ấy rất cao và xinh lắm, nhưng mà, thật không thể tin nổi là mắt thì bé, miệng thì quá nhỏ và mũi thì cứ bè ra’.

Đem chuyện đi kể với đám bạn, Minh mới hay là mình ‘lỗi thời’, vì chúng nó đã gặp hot teens này rất nhiều lần và biết là ngoài những tấm hình nóng bỏng ra thì cô gái này chẳng có gì đặc biệt cả: ‘Cả tuần rồi mà em vẫn không thể quên được tâm trạng hụt hẫng của mình lúc đó. Thực sự là thời gian qua mình theo dõi từng bước đi của cô ấy, mình rất ngưỡng mộ cá tính của cô ấy. Nhưng khi gặp rồi mới biết là cô ấy không bằng một góc trên ảnh, đã thế nói chuyện còn rất nhạt nhẽo’- Minh ‘méo mó’ khi nói về thần tượng một thời của mình.

Tương tự, Hải cũng rất hay vào các diễn đàn để ngắm nghía mấy em xinh xinh. Mỗi diễn đàn có hàng trăm em với đôi mắt to tròn long lanh và gương mặt ngây thơ khờ dại, nhưng vẫn có những em Hot hơn, và Hải đã phải lòng một cô bé sinh năm 92 với gương mặt cá tính và những tấm hình sexy. Qua ảnh, Hải cũng như các thành viên trên mạng chắc mẩm em cao ít nhất cũng 1m65. Hải càng mơ mộng hơn khi mới đây cô lên làm người mẫu ảnh trong một bài viết về giới teens.

Sau mấy tuần liền sục sạo, Hải làm quen và hẹn được Hot girl của lòng mình đi café. Hải chọn Vincom, điểm mà em bảo vừa có thể chơi bời mua sắm vừa sôi động. Hôm đó, theo điện thoại của em, Hải ngồi bên bàn và căng mắt nhìn xem em nào mặc áo phông xanh quần tím sắp tới.

Và em cuối cùng thì em vẫn đến sau gần 1 tiếng, Hải lóng ngóng lấy ghế mời em ngồi. Cậu choáng, không phải vì quá xúc động vì được gặp thần tượng, mà choáng vì thần tượng chẳng hề giống như trên ảnh.

Trời ơi, em ấy như một ‘nấm lùn di động’ đến và ngồi xuống ghế, chiếc áo thì trễ tới nửa ngực, váy ngắn quá gối. Mặt trang điểm một lớp phấn dày cộp và đeo kính giãn tròng làm cho đôi mắt quá khổ khi so với gương mặt nhỏ’- Hải kể.

Cũng hôm đó, ‘Thần tượng’ của Hải rất tự nhiên huyên thuyên kể lể đủ thứ về sở thích xem phim, nghe nhạc của mình, thỉnh thoảng bình phẩm chê bai những ai đi qua, chêm vào đó là những câu chửi thề. Vừa ngắm ‘thần tượng’, Hải vừa trách sao mình có thể nghĩ là cô ấy như tiên giáng trần.

Được gì từ thần tượng Photoshop?

Chụp một loạt tấm ảnh gợi cảm, chỉnh sửa cho gương mặt và các đường nét trên cơ thể thật chuẩn, sau đó tung lên mạng với những tiêu đề như: Các anh chém nhẹ tay thôi, hay Mình là XYZ, cùng làm quen nhé…

Dĩ nhiên với những tấm hình photoshop của mình, các hot girl được hàng triệu cư dân mạng chiêm ngưỡng và biết đến. Chỉ sau một vài tuần hoặc một vài tháng (hình chụp càng sexy thì càng nhanh) thì gương mặt của các cô đã trở nên quen thuộc. Sau đó, có thể được một số báo, tạp chí dành cho tuổi teens mời đến làm Stylist, và con đường trở thành thần tượng ngày càng rộng mở.

Với những hot girl xinh đẹp thực sự và có tài thực sự, thì đó là điều đáng khâm phục, và đúng nghĩa là một gương măt tiêu biểu của thế hệ 9X, xinh đẹp, cá tính, nóng bỏng và năng động.

Tuy nhiên, với những tấm hình photoshop, một nhan sắc thường thường và một đầu óc hơi nhạt thì chẳng mấy chốc, các fans nhanh chóng trở thành untifans của người từng là thần tượng.

Sau một cuộc chạm trán với Hot girl nổi tiếng đất Hà Thành, một nhóm bạn đã quay sang nói xấu bêu rếu khắp nơi về cô gái này. Những thông tin như: trang điểm thế thôi, chứ ngoài đời nhìn phát khiếp, đã thế còn kiêu… nhanh chóng được lan truyền.

Hot girl thường là các bạn học sinh cấp 3, hoặc quá hơn là đại học, vì thế, vẫn khó mà lường trước được những gì có thể xảy ra với mình đằng sau cái gọi là Hot girl chỉ với vài tấm hình. Do đó, để không trở thành những sự thất vọng của nhiều người và những lời bình phẩm đôi khi rất khiếm nhã, thì các bạn teens nữ chớ quá tự tin mà mang sắc đẹp bình thường của mình đi photoshop để được nổi tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)