Sao thế giới 2011-10-05 13:19:50

Sốc với bụng sáu ngấn của người đẹp ngực bự Jodie Marsh


8 tuần luyện tập chăm chỉ với một huấn luyện viên đặc biệt, người đẹp vốn sở hữu những đường cong bốc lửa Jodie Marsh đã có được bụng sáu ngấn, thân hình vạm vỡ để tự tin tham dự một giải vô địch thể hình dành cho nữ.





Jodie Marsh khoe cơ bắp cuồn cuộn tại giải vô địch thể hình dành cho nữ, tháng 9/2011.


Jodie Marsh đã khiến tất cả những người hâm mộ cô cũng như quen biết cô ngạc nhiên khi xuất hiện với thân hình cơ bắp tại cuộc thi vô địch thể hình dành cho nữ mới đây.

Trước đây, Jodie thường được người ta tán tụng với hình thể đẹp, những đường cong nữ tính. Thân hình này từng giúp cô kiếm được vô số những hợp đồng chụp hình và làm người mẫu. Cô cũng được xem là một trong những người mẫu được yêu thích nhất nước Anh.



Một Jodie Marsh gợi cảm với những đường cong nữ tính trước đây.


Tuy nhiên, giờ đây, Jodie đã có phần ngán ngẩm những đường cong nữ tính của mình và quyết định chuyển hướng trở thành một vận động viên thể hình ở tuổi 32. Chỉ trong vòng 8 tuần luyện tập với một tinh thần nghiêm túc, Jodie Marsh tự tin khoe thân hình mới của mình trong giải vô địch thể hình dành cho nữ tổ chức hồi cuối tháng 9.

Để có được hình thể như hiện tại, Jodie đã có một chế độ luyện tập cùng ăn uống rất khoa học. Trong đó, người đẹp tuyệt đối tuân thủ chế độ ăn uống không bơ sữa, chất béo và giảm được lượng chất béo đáng kể trong cơ thể. Bên cạnh đó, người đẹp còn không hề đụng tới bất kỳ loại chất kích thích nào và từ bỏ thói quen vui chơi thâu đêm suốt sáng tại các câu lạc bộ đêm.





Jodie (giữa) cùng các thí sinh khác.


Nói về hình thể mới của mình, người mẫu 32 tuổi tỏ ra rất tự hào: “Đầy là điều tuyệt vời nhất mà tôi có được. Tôi cũng nghĩ đây là hình thể đẹp nhất của mình từ trước tới nay. Chỉ trong 50 ngày, tôi đã giảm từ 25% chất béo trong cơ thể xuống còn 10%. Trong 8 tuần tôi đã có được điều mà mọi người phải mất từ 6-9 tháng mới đạt được”.

Những nỗ lực của Jodie đã được đền đáp khi cô xếp vị trí thứ 5 trong cuộc thi hình thể mới đây. “Tôi rất mừng, tôi sẽ về nhà với chiếc cúp nhỏ trong tay. Tôi tự tin hoàn toàn rằng, nếu có thêm thời gian luyện tập, tôi sẽ lọt top 3 và vào được vòng chung kết. Hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra vào năm tới nhé”, người mẫu 32 tuổi chia sẻ.

Năm ngoái, Jodie đã tiết lộ mong muốn được thử sức với môn thể dục thể hình và hi vọng có thể tham gia thi đấu vào năm nay. Tuy nhiên, mọi người vẫn rất bất ngờ khi chứng kiến những gì người mẫu 32 tuổi này làm được chỉ trong vòng 8 tuần và thành tích cô có được tại giải vô địch thể hình dành cho nữ mới đây.

Jodie cho hay, từ tháng 12 năm ngoái cô đã làm việc với huấn luyện viên thể dục Tim Sharp. “Đầu tiên, tôi chỉ muốn giảm cân và trông săn chắc hơn. Nhưng rồi tôi dần dần đam mê môn thể dục này. Chỉ trong hai tuần, tôi đã có được vòng bụng thon gọn mong muốn”, cô nói.



Jodie Marsh cùng chiếc cúp mà cô mới thu được.



Người đẹp chỉ mất 8 tháng để có được thành tích đáng nể tại một giải vô địch thể hình.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)