Chuyện lạ 2011-08-13 04:00:51

Sốc với clip 5 bạn trẻ múa cột trên tàu điện ngầm


Cư dân mạng Trung Quốc đang thi nhau truyền tay một đoạn video gồm 4 cô gái và một chàng trai thi nhau múa cột trên tàu điện ngầm. Đoạn clip dài hơn một phút được up lên mạng ngày 11/8 đã thu hút tới 50.000 lượt views.



Cặp đôi cùng nhau uốn éo khá ăn ý


Có cô nàng còn chổng ngược người thế này cơ
Trước khi bắt đầu màn biểu diễn của mình, một cô gái đã bật nhạc trên chiếc điện thoại của mình rồi hồn nhiên phiêu cùng bạn trai. Cặp đôi thể hiện những màn uốn dẻo, lắc mông khá đều nhau và chuyên nghiệp. Họ còn xoay người vòng tròn trên chiếc cột bám như trong những quán bar. Xa hơn một chút, 3 cô nàng cũng bắt đầu uốn éo. Một cô lắc hông qua lại trên thanh bám của cánh cửa tàu, hai cô còn lại đu mình trên những cột inox. Thậm chí, cô nàng đứng giữa còn hứng chí "quắp cột", đu mình chổng ngược người nữa cơ.

Màn biểu diễn đặc biệt của 5 bạn trẻ dĩ nhiên thu hút sự chú ý của những khách trên tàu. Ai cũng ngoái lại nhìn, tuy nhiên chẳng một ai nở một nụ cười hay vỗ tay phản ứng cả. Rõ ràng, việc ngang nhiên thể hiện "những trò lố" ngay tại nơi công cộng thế này chẳng có gì là hay ho.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)