Teen 24h 2009-11-30 04:00:58

Sốc với màn tiêu khiển kiểu Nhật :)


Đừng nhìn vào những bộ Kimono “kín cổng cao tường” mà cho rằng Nhật Bản là một quốc gia phong kiến và “hàm súc” trong chuyện giới – giới tính. Ở khắp mọi ngõ ngách nơi phồn hoa đô thị này là cả một thị trường kinh doanh các loại trò chơi tiêu khiển giải trí “kinh hoàng”.

Lịch sự, văn hóa là những chỉ tiêu hàng đầu của ngành “phục vụ nhu cầu giới tính” tại Nhật Bản. Vì đối tượng quen thuộc nhất “gái làng chơi” là thành phần trái pháp luật không cho phép “hoạt động” nên người dân nơi đây phải “sáng tác” ra nhiều dịch vụ “nhã nhặn” hơn để đáp ứng số đông cánh mày râu “chịu khó” đi tìm hoan lạc.
Câu lạc bộ tưởng tượng (Image Clubs)



Tùy từng căn phòng khác nhau mà khách “du lịch” sẽ được thưởng thức sự hấp dẫn của những người mẫu gợi tình nóng bỏng. Mua vé vào câu lạc bộ này bạn sẽ được dẫn đến những căn phòng lấy bối cảnh phong phú: văn phòng làm việc với các cô thư ký mặc váy ngắn sexy, bệnh viện trung tâm với những y tá trẻ trung xinh đẹp…
Cửa hàng “kĩ viện” hiện đại (Soaplands)



Một hình thức tương đương với nơi tập trung Gheisha thời cổ nhưng “hàm súc” hơn chỉ với các dịch vụ massage phục vụ tận tình khách nam giới và dùng mọi biện pháp “nhạy cảm” để làm hài lòng. Chỉ cần không xảy ra “sự cố va chạm” giữa khách và nhân viên, mọi việc làm đều được tán thành.
Câu lạc bộ “đụng chạm” (Touch Pubs)



Chỉ được phép “đụng chạm” chứ không được tiến đến bất cứ một việc làm thái quá nào hết. Trong câu lạc bộ này, 24/24 giờ đều có những màn biểu diễn thoát y, múa cột hay táo bạo hơn là biểu diễn các vũ điệu “quấn quít” thượng khách.
Trò chơi “kiểm tra sức khỏe bộ ngực” (Breast Molestation)



Cửa hàng sẽ cung cấp những “bệnh nhân” đặc biệt dành cho các quý ông muốn “làm bác sĩ”. Họ có thể thoải mái sờ, đụng chạm vào bộ ngực nhưng tất cả chỉ có thế. Không được phép “lấn tới” những điểm nhạy cảm khác.
Khoái cảm đến từ chiếc điều khiển từ xa (Remote Control Vibrator Play)



Thông thường trò chơi này thường được bắt đầu trước những màn biểu diễn thoát y. Mỗi cô gái trong cửa hàng sẽ mặc những trang phục “thiếu vải”; trên người gắn các thiết bị đặc biệt. Khi khách hàng ấn nút điều khiển, từng loại máy nhỏ rung lên nhiều cấp độ khiến thân hình vốn gợi tình lại càng trở nên “nóng bỏng” đến khó cưỡng. Từng “làn sóng” rung chuyển nhẹ nhàng đến gấp gáp trên da thịt các thiếu nữ trẻ khiến cánh đàn ông “no mắt” thỏa mãn.
Câu lạc bộ búp bê bơm khí (Doll Clubs)



Câu lạc bộ này có lẽ không mấy xa lạ với những bạn trẻ thường xuyên theo dõi các thông tin văn hóa giải trí tại Nhật. Một loạt những con búp bê hình người được bơm căng khí “góp vui” cho các quý ông cô đơn.
Dịch vụ cung cấp nội y (Panty Service)



Có những quý ông mang chứng “bệnh hoang tưởng”: thèm khát sự ham muốn từ những chiếc quần nội y của phụ nữ. Dịch vụ này sẽ cung cấp những chiếc quần đủ mầu sắc kiểu dáng, thêm 1 thú vui sưu tập “độc chiêu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)