Teen 24h 2009-03-26 04:12:00

Sốc với những kiểu làm quen thiếu văn hóa


[Kênh14] - Giúp cho Teengirl nhà mình nhận dạng những kẻ mặt dày cả tấc và cách để tống khứ trò "khủng bố" thiếu văn hóa của một số teenboy.
Những kiểu làm quen khiến teengirl phải "chạy mất dép"

Đang online chat với bạn bè, H bỗng giật mình khi có nick lạ vào buzz (một cái nick thiếu văn hoá với cái ava cũng thiếu văn hóa không kém), chưa kịp hỏi là ai thì hắn đã tự giới thiệu về bản thân và yêu cầu H “phải” làm người yêu của hắn kể từ hôm nay!!! H không trả lời vì vốn không ưa những kẻ như vậy nên đã từ chối khéo và không muốn nói chuyện với hắn, nhưng kẻ “mặt dày” đó vẫn bám dai như đỉa, kì kèo đòi gặp mặt cho bằng được.

Sau 15’ vẫn không làm lung lay quyết định của H, hắn quay ra chửi H bằng những lời lẽ dâm tục, thậm chí còn dám tưởng tượng ra cảnh hắn và H đang XXX. Không thể chịu nổi thái độ thiếu văn hoá + không tôn trọng mình, H đã lên tiếng mắng cho hắn một trận, thế nhưng càng nói càng như "nước đổ đầu vịt", vẫn chứng nào tật ấy, cứ 5p hắn lại buzz, send hết ảnh sex và web sex sang nick H, rồi lại tưởng tượng. Tuy không phải là đanh đá nhưng khi nghe những lời này, H đã không kiềm chế được mình mà quay ra chửi nhau với kẻ “khốn nạn” đó. Thật không thể tưởng tượng nổi lại có một kẻ mặt trơ tự nhận mình là “dân chơi” và đòi đánh H chỉ vì H không làm người yêu hắn và chửi hắn.


Đối với những tin nhắn "quấy rối" thì bạn hãy dùng chế độ chặn số ngay. (Ảnh minh họa)

Giống với H, N cũng bị một nick lạ buzz nhưng cách làm quen của hắn còn ghê sợ hơn nhiều (nick name hắn là boypro…). Boypro từ chối tiết lộ danh tính, ảnh, lẫn số điện thoại với N và khẳng định rằng không hề quen N trước đó. Nhưng câu trước câu sau lại khác nhau 1 trời 1 vực. Boypro nói về N như kiểu quá am hiểu về nàng, thậm chí hắn còn trơ trẽn đến mức nói rằng N đã từng ngủ với hắn mà không nhớ, hắn đang giữ rất nhiều ảnh sex của N và nếu N không đồng ý làm người yêu hắn thì những tấm ảnh sex đó sẽ bị tung lên mạng.

Trong khi thực tế, N gần như bị giam lỏng ở nhà, đi học thì bố mẹ đưa đi đón về, đi bất cứ đâu cũng có mẹ bên cạnh, gần như 24/24 và quan trọng hơn thế là N rất ngoan. Sau một hồi đôi co, N yêu cầu hắn chấm dứt ngay những lời nói dâm tục nhưng vô ích, quá ức chế khi không thể làm gì được, N đã phải out nick chat và lập ngay 1 cái nick mới tránh bị hắn làm phiền một lần nữa.

T.T cũng không kém phần choáng với cách làm quen của 1 anh “ngoại tỉnh”. Đang ngồi chơi thì điện thoại rung, là một số lạ. Qua cách nói chuyện thì không khó để nhận ra anh ta không phải dân thành phố và hình như là 8x. T hỏi sao có số thì anh ta đáp vẻn vẹn một câu “tự dưng có” và muốn làm quen thôi. Đó vẫn chưa là gì, ngay sau đó anh ta yêu cầu T ghi địa chỉ của anh ta vào, gửi ảnh của T cho anh ta qua đường bưu điện. Sock với kiểu làm quen thô lỗ và quê một cục, T thấy rùng mình và hơi buồn nôn với cách nói chuyện khó đỡ nổi. Nhưng cũng may đúng lúc ấy điện thoại hết pin, nên đỡ phải tiếp chuyện với một kẻ dở hơi như vậy.


Những kiểu làm quen "kinh dị" như bài viết thì bạn phải cho nó "biến" ngay. (Ảnh minh họa)

Cách đối phó nè

Nếu là làm quen qua yahoo mà bạn cảm thấy người đó không tốt và không muốn tiếp chuyện với kẻ đó nữa thì đừng nên cho hắn add nick và chặn ngay nick chat của hắn, bằng cách ignore nick hắn luôn, thế hắn sẽ chẳng thể nào làm phiền bạn thêm được nữa.

Với những kẻ thô lỗ, muốn đánh bạn chỉ vì bạn không cho làm quen, nếu được hãy dạy cho hắn 1 bài học về cách ứng xử, còn nếu không muốn thì hãy coi như không nghe thấy gì và del ngay nick hắn.

Ở điện thoại cũng có chế độ chặn các cuộc gọi và nhắn tin, với những kẻ không biết điều hãy cho hắn vào “sọt rác”, mãi mãi không thể liên lạc được với bạn. Nếu điện thoại của bạn không có chế độ đó mà hắn lại liên tục gọi đến làm phiền thì hãy báo ngay tới tổng đài, sẽ có người giải quyết giúp bạn đấy!

Nếu không thể tự giải quyết 1 mình được thì hãy nhờ đến những người xung quanh nhá, có rất nhiều người sẵn sàng giải quyết giúp bạn những kẻ vô văn hóa này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)