Thời trang - làm đẹp 2009-12-20 12:59:15

"Sốc" với show trình diễn thời trang không nội y


[justify]
Không cần nội y, chỉ khoác bên ngoài một tấm vải voan trong suốt, show diễn nội y La Perla khiến ai nấy chứng kiến đều “ngứa con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải”. Người xem ngỡ ngàng khi một model 15 tuổi trình diễn những bộ đồ khoe hàng như… thời Eva.

Show thời trang giới thiệu những thiết kế mới nhất của nội y La Perla tại Hà Nội mới đây khiến người xem xôn xao bàn tán, khi chứng kiến những màn trình diễn gây sốc.
[/justify]

[justify]
Theo lời nhận xét của nhiều "chân dài" cứng nghề, thì PinkQ, nghệ danh của người mẫu Hồng Quế, đã "một bước vượt qua các chị". Đại diện của một công ty chuyên đào tạo người mẫu tỏ ra vô cùng sửng sốt khi chứng kiến đội ngũ người mẫu trong trang phục mà theo chị, “rẻ tiền và vô cùng phản cảm, chưa từng có tiền lệ trong làng thời trang”.

[/justify]



[size=1]PinkQ, một gương mặt người mẫu sáng giá ở tuổi 15 làm nhiều người ngỡ ngàng trước màn trình diễn thời trang nội y dạn dĩ[/size]



Được biết, show diễn nội y La Perla không có giấy phép biểu diễn do Sở VH-TT Hà Nội cấp. Đại diện của Sở VH-TT Hà Nội cho hay, theo quy định hoạt động trình diễn thời trang, hồ sơ xin phép tổ chức trình diễn thời trang phải có “danh mục bộ sưu tập và mẫu phác thảo, thiết kế các sản phẩm”. Tuy nhiên, với show diễn này, Sở không hề được thông báo cũng như nhận được đơn xin phép và nếu có, chắc chắn Sở không đồng ý.

[justify] [/justify]

[justify]Dự thảo Thông tư về hoạt động trình diễn thời trang mới đây đưa ra 2 trong số 5 hành vi bị nghiêm cấm, gồm: 1. Trình diễn thời trang có nội dung và hình thức không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của Việt Nam hoặc pháp luật cấm phổ biến, quảng cáo trước công chúng; 2. Các hình ảnh, kiểu dáng chất liệu trên trang phục, trang sức có tính chất kích dục, phản động… Chiếu theo quy định này, show diễn nội y La Perla có thể phải đối mặt với cơ quan quản lý.[/justify]

[justify] [/justify]

[justify]Trước đó, vì trình diễn một số tiết mục không được báo cáo trong buổi tổng duyệt mà Đêm hội chân dài do công ty người mẫu Venus tổ chức phải chịu hình phạt cảnh cáo của Sở VH-TT-DL TP HCM. Trước đó nữa, ban tổ chức Đêm phong cách cũng phải chịu phạt hành chính 9 triệu đồng khi tùy tiện thay đổi trang phục, để xảy ra sự cố và trình diễn thời trang không đúng nội dung được phép.

[/justify]

[justify][/justify]
















Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)