Sao thế giới 2010-03-02 16:13:41

Sốc với thời trang phản cảm của 2NE1


Mặc dù được đánh giá là một trong những nhóm nhạc cá tính nhất hiện nay của showbiz Hàn, '4 cô nàng rockies' vẫn không tránh khỏi việc bị chỉ trích khi chưng diện những trang phục quá ít vải lên sân khấu.
>> 2NE1 không dễ đổ các chàng đẹp trai
>> 2NE1 'quậy' tưng bừng với 'Fire'



Park Bom hồn nhiên khoe nội y trên sân khấu. Ảnh: Starnews.
Trên sân khấu lễ trao giải Cyworld Digital Music Award diễn ra tối 1/3, 2NE1 đã khiến fan như phát cuồng khi biểu diễn những ca khúc rất sôi động ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, một lý do khác khiến họ trở nên phấn khích như vậy chính là vì phong cách ăn mặc rất thoáng mát của các cô gái, đặc biệt là Park Bom. Với chiếc váy không thể ngắn hơn khoe nội y nóng bỏng, nữ ca sĩ xinh đẹp đã khiến fan không thể ngồi yên một chỗ. Trong khi nhiều người hưởng ứng sự táo bạo này của Park, không ít ý kiến chỉ trích sự quá tự nhiên của cô, đặc biệt là tại một lễ trao giải như vậy.



Liệu các cô gái 2NE1 có nghĩ sự gợi cảm như thế này là phong cách của họ? Ảnh: Starnews.


Màn biểu diễn "quá nóng" của Park Bom. Ảnh: Starnews.
Đây không phải là lần đầu tiên 2NE1 bị phê phán vì chuyện ăn mặc. Cách đây không lâu, trưởng nhóm CL cũng diện những trang phục được cô đánh giá là "hết sức cá tính" lên sân khấu và khiến dân tình được phen "rửa mắt" với trang phục bó chặt vào người của cô nàng.



Bộ trang phục giúp CL khoe tối đa vẻ đẹp cơ thể. CL đang được mệnh danh là nàng Lady GaGa của Hàn Quốc nhờ phong cách "táo bạo và lạ mắt" của mình. Ảnh: News.





Các cô gái diện trang phục "trong suốt" trên sân khấu. Ảnh: All.
Tuy bị chỉ trích về gu thời trang "khác lạ", không thể phủ nhận một điều là 2NE1 đã gây dựng được những thành công đáng kể dù mới chỉ ra mắt được hơn một năm nay. Tại lễ trao giải tối 1/3, nhóm vinh dự giành 3 giải liên tiếp: Nhóm nghệ sĩ xuất sắc, Ca khúc xuất sắc, Nhóm nhạc mới xuất sắc. Đây là chiến thắng xứng đáng cho 4 cô gái trẻ tài năng này sau hàng loạt các hit đình đám như I Don't Care, Fire…

Sau thành công của 2009, cuối tháng 2 vừa rồi, 2NE1 cho ra mắt Try To Copy Me, ca khúc với phong cách hoàn toàn thay đổi: trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính, tiếp tục hứa hẹn những "đợt bão" mới cho các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)