Sao teen 2010-12-02 17:48:48

SOCK: Người mẫu 12 tuổi khoe ảnh khỏa thân?


[size=2]Trên các trang mạng Trung Quốc đang lan truyền khá nhanh hình ảnh khoe thân qua internet được cho là của chân dài 12 tuổi Lê Hoàng Bảo Trân - Teen Model Việt Nam 2009[/size]


Nhìn qua hình ảnh này, thật không giống với Bảo Trân chút nào. Nhưng trên trang mạng giải trí nổi tiếng của Trung Quốc đều khẳng định, người mẫu 12 tuổi Việt Nam đang dần đánh mất hình tượng từ các fan Trung Quốc.






Đây là hình ảnh các mạng Trung Quốc cho là của Bảo Trân. Ảnh Dân Việt


Theo trang YCWB, các fan teen Trung Quốc trong những tháng qua lên cơn sốt về người mẫu còn khá trẻ ở Việt Nam, nhưng có khuôn mặt xinh đẹp và rất hiền, cùng phong cách tạo dáng rất chuyên nghiệp. Và có thể xem Bảo Trân là người mẫu Việt Nam đầu tiên tạo được tiếng tăm và cơn sốt thật sự ở Trung Quốc đại lục, Hongkong và cả đảo Đài Loan.









Các mạng Trung Quốc cũng đưa những hình ảnh về "sự cố" mới đây của chân dài 12 tuổi.
Ảnh Dân Việt


Trang YCWB còn cho biết, sau sự cố lộ hàng trên sàn catwalk mới đây, lại xuất hiện thêm những hình ảnh không đứng đắn của Bảo Trân, khi chân dài 12 tuổi có thể chat và khoe thân qua Internet. Và chính những hình ảnh này khiến các fan teen của họ thất vọng.

Chưa biết thật giả những tấm hình này là thế nào, nhưng cô gái trong hai bức ảnh này không giống Lê Hoàng Bảo Trân chút nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)