Chuyện lạ 2010-07-07 07:37:48

SOCK: Người phụ nữ có hàng trăm khuôn mặt


Hàng chục gương mặt khác nhau được tạo bởi cùng một khuôn mặt đã khiến người xem vô cùng kinh ngạc.

[justify]Liệu có bao giờ tồn tại hàng trăm khuôn mặt khác nhau dưới hình hài của một người phụ nữ? Và câu trả lời là có, bởi mới đây nhiếp ảnh gia đại tài trên thế giới Nienke Klunder đã sáng tạo ra hơn 30 gương mặt khác nhau từ một người phụ nữ, chỉ phụ thuộc vào trang điểm và phục sức. Thử nghiệm mới này của Nienke Klunder đã mở ra một ý tưởng mới trong việc phòng chống các tội phạm hình sự hóa trang thành những người khác nhau. Theo tiết lộ củâ Nienke Klunder, những gương mặt khác nhau được ông tạo ra từ một khuôn mặt cũ đôi khi lại chính là những tính cách tiềm ẩn trong cùng một con người

"Trong mỗi người đều có những nhân cách khác nhau. Tuy nhiên chỉ có một nhân cách mạnh nhất trong các nhân cách đó trỗi dậy và làm chủ con người. Chính vì vậy mà sẽ không có gì ngạc nhiên khi mỗi cách trang điểm khác nhau, chúng ta lại tạo ra được một khuôn mặt khác từ gương mặt 'gốc'. Bởi đó chính là những tính cách khác nhau với những dung nhan khác nhau trong con người bạn đang tiềm ẩn mà thôi" - nhiếp ảnh gia Nienke Klunder cho biết.

Và chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những khuôn mặt khác nhau đã được Nienke Klunder 'chế tạo' từ một gương mặt của một người phụ nữ.






































Từ một khuôn mặt, chúng ta có thể tạo ra vô vàn những khuôn mặt khác nhau
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)