Chuyện lạ 2012-06-29 07:15:22

[SOCKK]Chú chó bị lũ trẻ nhét pháo vào mõm !!!


Hình ảnh một chú chó với cái miệng bị lở loét, gần như là bị nát hết phần mặt được cộng đồng mạng chia sẻ trên Facebook rộng rải, đây là hình ảnh có thật không hề Photoshop.

Và theo như thông tin nhận được thì đây là một hành động của lũ trẻ con đã nhét viên pháo vào mồm của con chó. Và kết quả là chú chó bị nát hết phần mặt, mình thật sự lạnh người khi nhìn thấy hình ảnh đấy. Quả thật là đáng phẩn nộ với việc làm thất đức đó.

chú chó đc mang đến bênh viên đã chết sau vài phút

Tuy nhiên, vẫn có một số người không tin đó là sự thật mà nghĩ rằng hình ảnh trên là do Photoshop tạo ra, qua tìm kiếm trên Youtube thì mình phát hiện ra một Video Clip, vâng đó chính là hình ảnh của chú chó đó không lẫn vào đâu được. Trong video clip các bác sĩ đang cố rắng chăm sóc chú chó này. Chú chó vẫn còn sống với thể trạng rất yếu.

Theo như hình ảnh trong Videp Clip thì đây đoán không phải do người Việt Nam hay Trung Quốc làm, mà chính là người phương Tây, vì các bác sĩ đang chăm sóc chú chó đều là người Tây cả.

[size=2]
[/size]
[size=6]bọn này ăn gì mà ác thế không biết , nhìn con chó mà thấy tôi nghiệp 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)