Hot boy - hot girl 2014-04-25 02:10:18

Soi nhan sắc hot teens Việt thuở mới nổi tiếng


Chi Pu, Tâm Tít không có nhiều sự thay đổi so với Quỳnh Chi, Mi Du. Cường Seven, Huỳnh Anh ngày càng trưởng thành và nam tính hơn.
Quỳnh Chi

Quỳnh Chi được biết đến từ cuộc thi Miss Teen 2009. Với gương mặt ăn ảnh, cô nàng nhanh chóng trở thành model cho nhiều tạp chí ảnh, tham gia đóng quảng cáo.

Giai đoạn bắt đầu nổi tiếng, Quỳnh Chi được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông qua những bộ ảnh thời trang ấn tượng. 

So với nhan sắc thời mới nổi, Quỳnh Chi hiện tại trẻ trung, hiện đại hơn nhiều. Hot girl một thời từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi thon gọn, sống mũi cao, gương mặt cân đối như hiện tại.

Hiện Quỳnh Chi không xuất hiện nhiều trong làng giải trí mà tập trung chăm lo gia đình và công việc kinh doanh. Dù đã có quý tử đầu lòng nhưng nhan sắc của hot girl một thời vẫn gợi cảm, mặn mà.
Hot girl Sam

Sam (tên thật Nguyễn Hà My) là gương mặt quen thuộc với vai trò là người mẫu teen cùng thời với hot girl Tâm Tít, Ngọc Thảo. Sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt đẹp và nụ cười lúm đồng tiền, Sam nhanh chóng trở thành gương mặt teen girl nổi bật. Phong cách mà cô nàng theo đuổi khi bước vào nghề là sự trong sáng, dễ thương.

So với thuở mới nổi tiếng, gương mặt của Sam không thay đổi là bao. Sự khác biệt dễ nhận thấy đó là phong cách. Từ teen girl xì tin, Sam của thời điểm hiện tại đằm thắm, gợi cảm hơn.

Sam cũng không xuất hiện nhiều trong làng giải trí thời gian gần đây. Nhan sắc cùng style ăn mặc ấn tượng của hot girl 9x luôn được khen ngợi mỗi lần xuất hiện.
Tâm Tít

Tâm Tít nổi lên với hình tượng hot girl trong sáng, dịu dàng nhận được nhiều mến mộ. Cô nàng khoe nét ngây thơ từ cách trang điểm, kiểu tóc…

Gương mặt tròn trĩnh kiểu công chúa thuở đầu đặt chân vào làng giải trí nhận được nhiều thiện cảm.

Từ khi Nam tiến để phát triển sự nghiệp, Tâm Tít biến hóa khá nhiều từ lối trang điểm, ăn mặc. Hot girl xuất hiện với gương mặt thanh thoát, gu thời trang hiện đại, có phần sexy.
Chi Pu

So với thời Miss Teen 2009 gương mặt Chi Pu ở thời điểm hiện tại không khác là bao. Xinh đẹp như một cô búp bê, Chi Pu nhanh chóng trở thành model ảnh cho nhiều nhãn hàng, tạp chí dành cho tuổi teen.

Nét trong sáng của hot girl 9x thuở "chân ướt chân ráo" vào showbiz. Cô nàng còn kém tự nhiên, tạo dáng chưa thật chuyên nghiệp trước ống kính.

Dù để mặt mộc, Chi Pu vẫn luôn khá xinh đẹp, rạng rỡ. Điểm khác biệt nhất dễ thấy là mái tóc của cô nàng.

Chi Pu hiện là một trong những hot girl được nhiều người mến mộ và có lượng fans khủng nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)