Chuyện shock 2010-08-28 04:59:20

Sông đổi màu đỏ - hiện tượng kỳ lạ ở Canada


Một tay máy may mắn đã “chộp” được hình ảnh để đời -khoảnh khắc hiếm hoi không thể tin nổi khi dòng thác chảy từ một con sông bất ngờ biến thành màu đỏ như nước sốt cà chua.

Rochelle Coffey thực sự choáng váng khi chị nhìn thấy dòng nước rõ ràng đang trong vắt bình thường dần dần chuyển thành màu đỏ quạch trong vòng 2 giờ.



Hiện tượng xảy ra tự nhiên mà Rochelle Coffey chụp được ở thác Cameron. Nước chuyển màu đỏ là do mưa lớn cuốn trầm tích xuống sông




Dòng sông chuyển màu đỏ như nước sốt cà chua

Bà mẹ hai con này thường đến thăm ngọn thác hùng vĩ Cameron ở Alberta, Canada, với chồng và 6 năm qua, hiện lên trên những bức hình của chị luôn là dòng nước trong vắt.

Tuy nhiên, trong chuyến thăm mới nhất, chị không thể tin mình đã may mắn ghi lại được sự đổi màu của dòng nước và chứng kiến hiện tượng này xảy ra từ từ, tự nhiên.

Rochelle và chồng đã đi xe đến Cameron Creek, nơi sông đổ xuống thành thác, sau khi mưa lớn và vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy một màu đỏ quạch.



Dòng sông đỏ đổ nước xuống thác Cameron


Hồ Waterton nơi bắt nguồn của dòng thác, có những phiến đá trầm tích cổ nhất ở dãy núi của Canada, với những phiến đá có từ 1.500 năm trước.
Rochelle cho rằng rất có thể mưa lớn nhiều ngày đã cuốn nhiều trầm tích xuống hồ, khiến nước trong hồ chuyển màu trước khi đổ ra sông và xuống thác.



Dòng nước khi đã lại trở về màu bình thường

Trà Giang

Sưu tầm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)