Sao thế giới 2008-07-17 03:07:42

Song Hye Kyo có bản... "nhái"


Gần đây, một số tờ báo Hồng Kông và Hàn Quốc cũng như cộng đồng mạng đang xôn xao về việc có một diễn viên mới nổi của Hồng Kông giống Song Hye Kyo như tạc. Thực hư thế nào nhỉ?
Người được nhắc đến ở đây là nữ diễn viên Zhang Yu Qi, một ngôi sao đang lên của điện ảnh Hồng Kông. Chị này hiện đang là tâm điểm của dư luận khi mới đây xuất hiện trước công chúng với một vẻ bề ngoài giống hệt diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Song Hye Kyo. Thậm chí nếu không nhìn kỹ thì có thể nhầm họ là hai chị em song sinh nữa cơ. Được biết Zhang Yu Qi đã thực hiện giải phẫu thẩm mỹ để có gương mặt và thân hình hoàn hảo giống như sis Song nhà mình.


Zhang Yu Qi năm nay mới 19 tuổi, sinh trưởng tại Sơn Đông, Trung Quốc, đã học trường điện ảnh Thượng Hải. Vai diễn mới nhất của chị chính là cô giáo xinh đẹp trong bộ phim đã gây được sự chú ý thời gian qua của ngôi sao gạo cội Châu Tinh Trì, “CJ7”.

Diễn xuất của Zhang Yu Qi trong phim cũng làm người xem khá cảm động. Hiện tại, chị í đang tham gia bộ phim hài “Jump” của đạo diễn Stephen Fung. Khán giả đang rất mong chờ bộ phim mới này và hy vọng rằng chị Zhang sẽ thành công vì chính thực lực của mình chứ không phài vì có một gương mặt giống người nổi tiếng.

Thêm một vài hình ảnh nữa của Zhang Yu Qi cho mọi người thỏa sức nhận xét!

Zhang Yu Qi trong CJ7
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)