Thời trang - làm đẹp 2016-10-18 03:07:47

Sống khỏe, sống đẹp cùng những bài tập giảm cân thần kỳ


Sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, một thân hình cân đối là nhu cầu mong muốn của nhiều người, nhất là với những người thừa cân. Dưới đây là những bài tập giúp giảm cân hiệu quả, đem lại cho bạn một thân hình như mong muốn.

Bài tập nâng mông (10 lần và 3 vòng)



Tách chân rộng sang hai bên, uốn cong đầu gối và đưa ngón chân lại với nhau, tạo thành hình tam giác. Nhấc đùi lên khỏi sàn, không để đùi chạm sàn. Lặp lại 10 lần, nghỉ 10 giây và lặp lại 3 lần. Lưu ý: sử dụng lực ở bụng và mông để nâng chân lên.

Bài tập đùi - nâng chân



Nằm nghiêng sang một bên với hai chân hơi mở rộng ở phía trước cơ thể. Đặt một tay để chống đỡ đầu, tay còn lại đặt trước bụng.

Động tác 1: Nhấc chân trên lên sau đó nhấc chân dưới và lần lượt hạ chân dưới xuống và hạ chân trên. Lặp lại 20 lần.

Động tác 2: Nhấc hai chân lên, giữ cho chúng ép chặt lại với nhau. Hạ hai chân xuống. Lặp lại 20 lần.

Bài tập đứng lên ngồi xuống bằng môt chân



Đứng thẳng, đưa 1 chân lên phía trước và giữ nguyên nó từ từ hạ thấp người xuống tối đa. Nên để mông chạm xuống đất nhưng tuyệt đối không để tay chạm sàn. Khi bạn hạ hết mức hãy giữ nguyên cơ thể từ 2-3 giây sau đó dùng chân trụ đứng lên.

Thường xuyên luyện tập với những động tác đơn giản này nhưng sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy, đặc biệt là với vòng eo và các bộ phận như bắp tay, bắp chân sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Bài tập nhảy dây



Nhảy dây không những có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi, mà còn thúc đẩy quá trình dậy thì của thanh thiếu niên, phát triển trí óc, có lợi cho tăng cường sức khoẻ và giúp giảm chất béo hiệu quả. Nếu bạn kết hợp với một chế độ ăn giảm cân phù hợp thì kết quả mà bạn nhận được sẽ vô cùng bất ngờ đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)