Chuyện shock 2011-07-10 08:29:18

Sống sót kỳ diệu sau 19 ngày mắc kẹt dưới hẻm núi


Một nữ du khách Hà Lan bị mất tích suốt 19 ngày trong khi đi du lịch ở miền nam Tây Ban Nha đã được tìm thấy vẫn còn sống sót dưới một hẻm núi. Các nhân viên cứu hộ đã miêu tả sự sống sót này là một “phép màu có thật”.


Cô Mary-Anne Goossens đã sống sót nhờ uống nước suối.

Cô Mary-Anne Goossens, 48 tuổi, được những người leo núi phát hiện vào sáng sớm 6/7, gần 3 tuần sau khi cô khởi hành một cuộc leo núi trong kỳ nghỉ tại Andalusia, Tây Ban Nha.

Goossens sống sót dưới một hẻm núi gần đầu nguồn sông Chillar, gần thị trấn nghỉ dưỡng Nerja, mà không hề có thức ăn và chỉ uống nước.

Khi được tìm thấy, bà mẹ 2 con khá yếu nhưng tỉnh táo và vẫn có thể trò chuyện với các nhân viên cứu hộ. Goossens đã được đưa bằng trực thăng tới một bệnh viện gần đó để điều trị.

Bệnh viện cho hay một cuộc kiểm tra toàn diện cho thấy Goossens khỏe mạnh bình thường nhưng họ muốn giữ cô lại đêm qua để theo dõi.

Gia đình của cô Goossens đã phát động một cuộc tìm kiếm cô tại khu vực quanh thị trấn Nerja, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở bờ biển phía nam Tây Ban Nha, sau khi họ không nhận được tin tức gì của cô.

Goossens - một quản lý thư viện tại ngôi nhà nhỏ bé Stramproy ở miền nam Hà Lan, gần biên giới Bỉ - đã thực hiện chuyến du lịch một mình kéo dài 10 ngày tại Tây Ban Nha. Cô mất tích hôm 17/6 sau cú ngã xuống một hẻm núi và mắc kẹt ở đó khi đang cố trèo lên đầu nguồn sông Chillar.

Mặc dù không thoát ra được hẻm núi sâu nhưng Goossens vẫn có thể di chuyển và uống nước từ một con suối nhỏ gần đó, giúp cô sống sót.

Chồng cũ và hai con trai của Goossens đã bay từ Amsterdam tới Tây Ban Nha hôm qua để chào đón cô trở lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)