Thần tượng của bạn 2010-05-19 03:18:39

Sốt ảnh khám nghiệm tử thi Michael Jackson


Một số trang web trên thế giới đã đồng ý chi 5 triệu USD cho những ai có thể cung cấp cho họ bức ảnh chụp thi thể đã qua khám nghiệm của ông hoàng nhạc pop.
Thông tin trên khiến cơ quan khám nghiệm tử thi lo lắng những hình ảnh chụp thi thể của Michael có thể bị đánh cắp và phát tán trên mạng. “Một số trang web nước ngoài đang muốn sở hữu những hình ảnh về thi thể của Michael Jackson sau khi kết thúc quá trình khám nghiệm. Những trang này đã đưa ra một cái giá khiến ai cũng thèm muốn, 5 triệu USD”, một nguồn tin cho biết.







Michael Jackson đột ngột qua đời ở tuổi 51.

Các nhân viên của cơ quan khám nghiệm tử thi Los Angeles phải thực thi các biện pháp cần thiết để ngăn chặn việc đánh cắp các bức ảnh. Cơ quan này cũng đề nghị FBI giúp họ chuyển những hình ảnh này vào chiếc đĩa được mã hóa. “Để xem và tung được những bức ảnh này lên mạng phải tiến hành nhiều bước giải mã khác nhau và khá khó khăn”, một nhân viên trong cơ quan khám nghiệm cho biết.
Gia đình Michael Jackson vô cùng lo lắng khi biết tin nhiều người đang săn lùng bức ảnh khám nghiệm tử thi của “Vua nhạc pop”. Người thân của ông cho biết, những hình ảnh này sẽ tạo ra một cú sốc tâm lý lớn với các con của Michael, khi chúng bị phát tán. Vì thế, họ mong các cơ quan chức năng nên áp dụng các biện pháp cần thiết bảo đảm an toàn cho những tấm ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)