Tâm sự - chia sẻ 2013-04-01 01:56:01

[SS] Tạm biệt các bạn


Đầu tiên, cho mình xin lỗi vì ko để Sunset được trực tiếp nói ra lời chia tay. Cứ cho là mình gia trưởng, độc đoán nhưng mình làm thế này là chỉ muốn tốt cho cô ấy
 
Có 2 lý do để mình lập nên tp này
 
Thứ nhất, vì cô ấy đã từng hứa với mình, cuối năm nay, khi đã yên bề gia thất , cô ấy sẽ ko chơi bời trên mạng ảo nữa,vậy nên tp này cũng chỉ là sớm muộn mà thôi, có chăng là nó đã đến sớm hơn so với dự định.
 
Thứ hai, sau sự cố vừa rồi, như các bạn cũng biết, sunset trở thành trò đùa của 1 tên bệnh hoạn trong đây, mình không thể để cô ấy có thể tiếp tục trở thành nạn nhân 1 lần nữa, Dù mình đã từng hứa chỉ cần thằng kia bị band njk vĩnh viễn thì mình sẽ cho SS trở lại, nhưng điều đó chắc chắn là ko xảy ra.
 Mình biết làm thế này là hơi quá đáng với SS, nhưng suy xét cho cùng đây là điều cần thiết nhất cho cô ấy.
 
CUối cùng, cho mình được thay mặt SS gửi lời cảm ơn tới tất cả những người bạn thân cũng như mới quen, chưa quen đã từng giúp SS đòi lại công bằng.
Dù SS chơi chính thức trên đây cũng chỉ mới chỉ tầm 3 tháng nhưng đã có những người bạn tốt thực sự như Sư huynh Boykt, cháu ngoại Kisuku, Quá Nhi Lemontree, Tiểu đệ rùa_ngok, e Datdepchai, e datcun, bác pig_big, bác noname, bác Shden, Bann MrCoi, bạn sieugatheki, ban michealduyhung, ban Phan_tai nữa và nhiêu bạn mà mình chưa dc biết
  Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ cũng như cho SS những giây phút vui vẻ, Thanks all
 

 
 
NIk Sunset bjo sẽ chính thức do mình dùng, Nếu có gì muốn nói với SS, mọi người có gửi tn lên hommy, mình sẽ gửi lại cho cô ấy. 
 
 SS à, dù e có giận, có trách thì cũng hãy hiểu cho a, tất cả chỉ vì a muốn tốt cho e thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)