Bóng đá 2015-04-02 07:44:12

Sterling: Vì sao tôi từ chối tip 100 nghìn bảng một tuần



Soikeo.vn -  Nếu Liverpool đã cung cấp cho tôi một hợp đồng mùa hè năm ngoái tôi sẽ không được từ chối  100 nghìn bảng một tuần nay
Liverpool tiếp nói hoãn gần đây của ông về các cuộc đàm phán hợp đồng là "không có gì để làm với tiền '
 Raheem Sterling tuyên bố thất bại của Liverpool để cung cấp cho anh một hợp đồng mùa hè năm ngoái đã đóng góp cho anh ta từ chối một hợp đồng mới 100 nghìn bảng một tuần.



Các tiền vệ của Liverpool cho biết việc tạm hoãn các cuộc đàm phán là "không có gì để làm với tiền", nhưng ông đã từ chối để loại trừ một động thái hè và liều tha hóa hơn nữa từ các Kop bằng cách gợi ý ông là "tâng bốc" bởi các liên kết đến các đối thủ hôm thứ Bảy, Arsenal.
Đây là lần đầu tiên 20 tuổi đã nói sâu về tình trạng bế tắc hợp đồng đó đã ném mình vào tương lai Liverpool nghi ngờ.
"Tôi không muốn bị coi như là tiền-grabbing 20 tuổi, tôi chỉ muốn được nhìn nhận như một đứa trẻ rất thích chơi bóng đá," Sterling nói, tin tức ngoại hạng anh trong một cuộc phỏng vấn BBC.
"Đó không phải là về tiền bạc cả. Nó chưa bao giờ là vấn đề tiền bạc. Tôi nói về chiến thắng danh hiệu trong suốt sự nghiệp của tôi. Đó là tất cả những gì nói về.
 "Tôi nghĩ rằng họ công chúng chỉ xem nó như là cậu bé 20 tuổi này là tham lam.
"Tôi chỉ muốn dành thời gian để suy nghĩ về những gì tôi đã đạt được trong sự nghiệp của tôi cho đến nay, nơi tôi cần phải đi và những gì tôi cần phải làm gì để có được tốt hơn như là một cầu thủ."
Sterling cho biết ông hy vọng Liverpool để gia hạn nhiệm kỳ của ông vào cuối mùa giải năm ngoái, tip bóng đá chính xác nhất khi ông đang tìm kiếm một sự cải thiện về hiện tại 35 nghìn bảng một tuần thỏa thuận của mình.
"Nếu, vào thời điểm đó, tôi đã được cung cấp một hợp đồng, tôi nhất định sẽ kí ngay lập tức, có lẽ cho đến nay ít tiền hơn được biết hiện nay," ông nói.
"Tôi chỉ nghĩ rằng thời gian là một chút đi. Tôi cứ nghe tôi đã từ chối tất cả các loại hợp đồng. Me, câu lạc bộ và các bộ phận của tôi đã nói về nó và đặt cuộc đàm phán giữ cho đến khi kết thúc mùa giải, do đó, nó bực bội khi nghe tình hình hợp đồng tiếp tục đi và về. Tôi chỉ muốn có được quan điểm của tôi trên khắp trên toàn bộ điều.
"Trong đầu tôi, tôi đã ngồi xuống và nghĩ về nó. Nhưng, vào cuối mùa giải, tôi chỉ muốn ngồi xuống với các câu lạc bộ và các đại diện của tôi. Tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bảo lãnh khi mùa giải kết thúc.
"Các fan hâm mộ có được một chút thất vọng với tôi vì tôi không ký ngay. Họ có thể nhận được trên lưng một chút, nhưng đây là bóng đá và bạn phải chấp nhận những điều này. Tôi cố gắng để ngăn chặn nó ra khỏi đầu mình, mà là toàn bộ lý do tại sao tôi đã nói rằng tôi muốn chờ đợi cho đến khi mùa giải kết thúc.
 "Tôi sẽ không bao giờ muốn người hâm mộ nghĩ xấu về tôi, nghĩ rằng tôi chỉ muốn càng nhiều tiền cho bản thân mình. Tôi muốn họ hiểu nó được một chút nhiều cho tôi trong mùa giải này, với tất cả mọi người nói về nó mỗi phút."
Thực tế Sterling quyết định để cho một cuộc phỏng vấn như là một dấu hiệu cho ông và người đại diện của Aidy Ward nhận ra họ đang mất đi một chiến PR, mặc dù nó là không rõ ràng nếu ý định là để xoa dịu những người ủng hộ Liverpool hoặc tạo ra một cái nêm sâu hơn để buộc xuất cảnh.
Kể từ khi đột nhập vào đội Liverpool, Sterling đã được bảo vệ bởi các câu lạc bộ với tất cả các cuộc phỏng vấn diễn ra dưới sự hướng dẫn của họ hoặc với sự cho phép của họ. Những ý kiến ​​này đã được thực hiện độc lập của một cuộc phỏng vấn câu lạc bộ bị xử phạt - lần đầu tiên trong sự nghiệp của Sterling.
Liverpool chỉ còn lại hai lựa chọn nếu một thỏa hiệp không đạt được. Họ có thể tối đa hóa lợi nhuận từ việc bán Sterling bằng cách mời chào mùa hè này, hoặc chờ thời cơ của họ trong sự hiểu biết giá trị của mình sẽ không hề giảm nhiều trong vòng 12 tháng tới.
Thật vậy, Liverpool không có nguyên nhân đến thấy sự chậm trễ nhiều công khai trong các cuộc đàm phán cho đến khi kết thúc mùa giải như một sự bất tiện. Chỉ có hai tháng của chiến dịch trái và bất kỳ ý niệm của một thời hạn kết thúc cuộc đàm phán với Sterling là điều bịa đặt của các đại lý và trí tưởng tượng của người chơi.
 Sterling có hai năm còn lại trên hợp đồng hiện tại của mình, và mặc dù câu lạc bộ sẽ nhận được một khoản phí chuyển nhượng thấp hơn nếu hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2017, ông sẽ không được chuyển nhượng tự do.
Thay vào đó, một tòa án sẽ quyết định giá của mình và không có câu lạc bộ tiếng Anh có thể chắc chắn có bao nhiêu họ sẽ được yêu cầu phải trả. Nó sẽ là chưa từng có trong làng bóng đá Anh 22 tuổi với một World Cup và vô địch châu Âu về cv của mình để có định giá của ông được xác định một cách độc lập.
Sterling có thể, tuy nhiên, tip bóng đá pro di chuyển ra nước ngoài cho một khoản phí danh nghĩa trong những hoàn cảnh, điều mà ông ám chỉ ông đã được mở cho.
Ông nói: "Ước mơ của mọi người ngày càng tăng lên là nhìn thấy chính mình trong một kit đi đâu đó trong một đất nước đầy nắng. Nhưng, trong thực tế, tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho Liverpool và cố gắng để giành chiến thắng danh hiệu. "
Sterling hiện đang mất ít nhất là 65 nghìn bảng một tuần từ tiền lương của mình. Mức lương hiện tại của anh sẽ tăng từ 35 nghìn bảng đến 100 nghìn bảng ông đã chấp nhận lời đề nghị cuối cùng của Liverpool.
Trong hai năm tới, tức là khoảng 7 triệu bảng ông đang mạo hiểm nếu John W. Henry quyết định để chơi cứng rắn và từ chối bán cho một đối thủ Premier League - một cái gì đó ông đã chứng minh với Luis Suarez, ông không vô tội vạ về.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)