Teen 24h 2011-01-07 09:44:10

Style của hotgirl Sài Thành gây chú ý giới trẻ (ăn mặc thế này thì chết)


[size=2]Không phải là nhân vật nổi tiếng làng giải trí, nhưng Thúy Anh và Meo Meo vẫn khiến các teengirls ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh xắn và phong cách thời trang vô cùng sành điệu.[/size]
Cùng chiêm ngưỡng vì sao họ được giới trẻ quan tâm đến thế?

Thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang phá cách thời thượng, đã có rất nhiều cô gái tuổi teen xem bộ đôi hot girl Thúy Anh và Meo Meo (tên thật là Lê Như Thùy) là thần tượng của mình. Họ không ngại đầu tư thời gian và tiền bạc để săn lùng bằng được những món đồ mà hai cô nàng hotgirl đình đám từng trưng diện. Có cầu ắt có cung, nhiều bạn trẻ tận dụng cơ hội kiếm lời từ những món đồ hao hao giống đồ của Thúy Anh và Meo Meo.





Hai hotgirl luôn đi đầu trong phong cách thời trang : Thúy Anh và Meo Meo (Bé Mèo)


Dạo một vòng qua các trang diễn đàn mua sắm trực tuyến, chúng tôi bắt gặp rất nhiều những tin rao vặt liên quan đến phong cách thời trang của hai cô hotgirl đình đám này như : “Phong cách Thúy Anh, Meo meo hàng tuyển”, “thanh lý áo H&M da báo giống Thúy Anh” hay “ Bộ sưu tập khủng hơn cả Thúy Anh”. Đặc điểm chung của những topic này là luôn tấp nập khách ra vào và nhộn nhịp hơn hẳn các tin cùng chủ đề.






Hai cô nàng hotgirl này khá thân thiết và có gu ăn mặc gần giống nhau


Không những thế, hai ngôi sao thời trang này còn trở thành tên gọi của một số món hàng để hút khách mà thoạt nghe ai cũng tưởng đó là tên một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường như: legging Thúy Anh, túi và kính Meo Meo… Thậm chí, khổ chủ còn bị rao bán chẳng khác nào một món hàng: “Hotgirl Thúy Anh và Meo Meo hàng có sẵn”, “Thúy Anh, Meo Meo đang hot đây”…

Hãy cùng ngắm nhìn Thúy Anh và Meo meo trong những bộ trang phục vô cùng sành điệu để hiểu vì sao hai Idol thời trang này lại được giới trẻ mến mộ đến như vậy :





















theo 2sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)