Chuyện lạ 2011-06-08 09:32:43

Style lạ mắt tại seoul !!


Cùng xem các bạn ấy ăn mặc trên đường phố thế nào và học hỏi style mùa hè thật chuẩn bạn nhé!

[justify]Seoul [/justify]
[justify]Thời tiết mùa hè dễ chịu luôn mang đến cho thủ đô Hàn Quốc phong cách đường phố đa dạng, hay ho. Trong lần "paparazzi" này, chúng mình có thể "zoom" vào màu sắc hay ho với retro style của teen girl và cách mix đồ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lịch lãm của các chàng trai Seoul.[/justify]


Như cô bạn đáng yêu này, chỉ một chiếc chân váy maxi gam xanh cùng áo pull kẻ sọc ngang đen-trắng đã khiến bạn ấy "nổi-bần-bật" trên phố đông rồi.


Cách mix đồ váy với áo vest carô, thêm leggings và combat boots giống cô bạn này rất chi là hay ho, nhưng có vẻ hơi nóng nếu áp dụng với thời tiết ở Việt Nam mùa hè nhỉ!


Còn đây là phong cách "tuổi thơ ngây": áo polo trắng + quần yếm jeans, đeo balô và đi giày converse. Đây là gợi ý style đáng yêu dành cho teenboy mùa hè này đấy!


Anh chàng lịch lãm với áo pull, vest, quần khaki xắn gấu và giày da lộn - style thế này thì hơi "người lớn" quá, bạn nhỉ!


Bạn đã bao giờ thử style "nghệ sĩ đáng yêu" như anh chàng này? Mũ fedora, áo sơmi đeo nơ, quần carô và giày tây - cách mix "lạ lạ, hay hay"!


[justify]Tokyo[/justify]
[justify]Trong khi ấy, ở Tokyo, chúng tớ cũng kịp "bắt" được một vài style "quái tính" rất đáng xem bạn nhé![/justify]


Cậu bạn "chấm bi" có style đơn giản: áo pull + quần jeans + giày sneakers - nhẹ nhàng nhưng nổi bật!


"Mix hoa mắt" họa tiết ở váy và leggings, kết hợp cùng áo khoác jeans, giày thể thao và rất nhiều phụ kiện ở tóc, cổ và túi đeo.



Phong cách khá "kì lạ" khi layer váy maxi dài cùng quần jeans, áo khoác jeans + đôi giày đế cao ấn tượng.


Style cô bạn này đáng yêu đấy chứ nhỉ! Cách mix đồ khá là cầu kì diêm rúa với miniskirt, áo khoác jeans, leggings và combat boots màu sắc!

[justify]Hà Nội[/justify]
[justify]Đến với Hà Nội, ta bắt gặp không khí oi bức vào những ngày hè nắng rực rỡ. Chính vì thế, style nhiều teen ở đây không "xếp tầng" quá rườm rà như ở Seoul hay Tokyo, mà chỉ đơn giản với áo pull + quần jeans. Thử ngắm "cận cảnh" một vài shot hình mà chúng tớ chụp được xem sao![/justify]

Zun, cậu bạn "chói lóa" cùng gam màu đỏ ở áo pull và giày sneakers.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)