Teen 24h 2009-03-22 10:00:00

Style phá cách cho hè năng động


[Kênh14] - Cập nhật những mẫu quần của Hàn Quốc cực lạ cho mùa hè teen nhé!
Xuân qua, hè đến cũng là lúc teen nô nức shopping sắm cho mình những bộ trang phục mát mẻ, năng động cho mùa hè. Với khí hậu oi bức thì việc lựa chọn quần áo cho phù hợp là ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng bọn tớ đi một vòng tham khảo các loại quần mới đậm style Hàn Quốc nhé! Rất phù hợp với teen đấy!

Quần short

Short luôn là sự lựa chọn no.1 của các cô nàng. Quần short giúp teengirl “nâng cao” chiều dài của đôi chân, giúp cho chân chúng mình nhìn dài và thon hơn là khi mặc quần bó sát bình thường. Chỉ cần khéo léo kết hợp trang phục với quần short, ta sẽ có thể sở hữu được cả phong cách nổi loạn lẫn phong cách sexy lôi cuốn.

Hè này, những mẫu quần rách, quần “bụi” dự báo sẽ gây cơn sốt cho giới trẻ, short với những vết rách, vết sờn đầy phá cách sẽ rất “xuyệt” với xu hướng sơ mi ca rô của năm nay.












Năm nay mốt quần rách, quần “bụi” sẽ lên ngôi nhá!
Quần lửng

Mẫu quần lửng ống rộng của Hàn Quốc mùa này đã mở mang sự mới mẻ cho sự lựa chọn mẫu quần của teen. Không xoay quanh kiểu quần đơn giản, truyền thống, chiếc quần lửng vải thô, mài rách với đũng quần cực thấp lấy cảm hứng từ mẫu quần của dân trượt ván này tạo ra phong cách sporty cực kì đáng yêu.





Đối với teengirl thích quần ngố thì kiểu quần “ống thấp-ống cao” này sẽ giúp chúng mình rất nổi bật trong bao người đấy. Đặc biệt là mình còn có thể “tự chế” chiếc quần như thế này với quần jeans dài cũ nữa chứ! Thêm một điểm nhấn ở miếng vải ca rô ở túi quần là đủ tự tin cho mùa mới rùi.

Quần dài

Chiếc quần rách “tả tơi” này dường như đưa chúng ta quay lại thời kì nổi loạn của giới trẻ vào những năm 80. Mẫu quần skinny cá tính này không quá khó để mix đồ. Từ T-shirt, sơ mi đến áo mỏng lúc giao mùa đều hợp hết í!




Hãy cập nhật nhứng mode mới nhất để mùa hè thêm năng động teen nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)