Teen 24h 2009-03-13 17:01:57

Sự cố nhiều người mẫu, hot boy hay hotgirl lộ ngực hay vô tình khoe nội y đang ảnh hưởng đến giới teen. Vô tình hay sự cố ý? Mấy ngày nay cô nàng V (trường PL) cứ lên blog than vãn rằng hôm đi siêu thị, lúc từ trên thang máy xuống đã vô tình bị một tên


Sự cố nhiều người mẫu, hot boy hay hotgirl lộ ngực hay vô tình khoe nội y đang ảnh hưởng đến giới teen. Vô tình hay sự cố ý? Mấy ngày nay cô nàng V (trường PL) cứ lên blog than vãn rằng hôm đi siêu thị, lúc từ trên thang máy xuống đã vô tình bị một tên dùng điện thoại di động chụp lén, cũng do V quá sơ suất để “lộ hàng” nên mới ra thế. Mọi người đua nhau vào comment an ủi nhưng đâu ai ngờ rằng đó chính là chiêu bài đánh tiếng của V để tên tuổi của mình được nhiều teen trong trường biết đến! Sau lần than vãn sự cố “lộ hàng” ấy trên blog thì friendlist của V tăng đáng kể, lượng pagrview cũng tăng vùn vụt và bạn bè, nhất là những tên con trai hiếu kỳ thi nhau vào blog V làm quen.

Ảnh minh họa Cô nàng Q (trường TP) thì nhờ một đứa bạn thân dùng điện thoại di động chụp cảnh Q để lộ áo chip rồi tạo blog giả tung lên mạng sau đó khóc lóc nói mình bị kẻ xấu chơi khăm. Ngày khi hình ảnh được đăng lên tên tuổi, “tiếng tăm” của Q lan truyền đến chóng mặt trong các cuộc bàn tán sôi nổi của trường, dưới căn tin, dãy hành lang, nơi nào mà Q xuất hiện là nơi đó bắt đầu bàn ra tán vào. Được “nổi tiếng” quá dễ dàng nên Q cứ đắc chí cười thầm… Nếu có dịp lướt net nỗi ngày chắc chắn bạn sẽ giật mình vì vô số cảnh “lộ hàng” của các ngôi sao từ trong nước đến quốc tế. Thử nghĩ vịêc teen nhà mình ngày nào cũng tiếp cận với net thì làm sao không bị ảnh hưởng. Cô bạn T (trường MD) bức xúc: ”Chính việc các “sao” cứ thi nhau “lộ hàng” cũng phần nào đó tác động đến teen nhất là fan của họ. Bản thân mình cứ mãi thắc mắc tại sao việc “lộ hàng” lại được một số trang thông tin thi nhau đăng để rồi các blog cũng thi nhau chép lại ồ ạt để câu pageview, càng rộ lên trào lưu “lộ hàng” thì teen càng vô tư thỏai mái show hàng ăn theo vì bắt chước hay nói đúng hơn là học đòi là đặc điểm của lứa tuổi này…" Nổi tiếng hay tai tiếng? Chính những comment kích động và hưởng ứng của những thành phần xấu đã khiến teen thi nhau “lộ hàng”. Từ một cô bé, cậu bé suốt ngày chỉ biết viết những dòng entry với tình cảm trong sáng nhưng một ngày nào đó vô tình bị “đầu độc” bởi những hình ảnh “lộ hàng” thì bản thân các bạn chắc chắn sẽ ít nhiều bị tác động. Ca sĩ X, người mẫu Z…”lộ hàng” là chuyện của họ nhưng việc teen ăn theo trào lưu này để tự "lăng xê" tên tuổi thì quả thật sai lầm. Không hề có một nghệ thuật nào dành cho việc “lộ hàng”. Khi xem những tấm ảnh nude nghệ thuật của các hoa hậu, người mẫu người ta có thể tán thưởng nhưng nếu bắt gặp những hình ảnh “lộ hàng” không giống ai của teen Việt thì chắc chắn họ sẽ phải lắc đầu ngao ngán mà thôi!
Theo Mực Tím
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)