Scandal 2009-05-11 13:35:10

Sự cố_ Siêu mẫu Thu Phương lộ ngực _


"Đêm phong cách" quy tụ nhiều nhà tạo mẫu danh tiếng hôm 12/9 tại TP HCM bị phạt hành chính 9 triệu đồng vì để xảy ra sự cố "tụt áo, lộ ngực".

Đây là quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa của Thanh tra Sở VHTTDL TP Hồ Chí Minh cho BTC chương trình thời trang Đêm phong cách lần thứ ba, diễn ra hôm 12/9 vừa qua tại khách sạn Sheraton (TP HCM).

Mặc dù được đánh giá là một trong những chương trình thời trang chuyên nghiệp hiếm hoi tại Việt Nam, quy tụ nhiều nhà thiết kế cũng như người mẫu hàng đầu trong cả nước; song với sự cố về trang phục của siêu mẫu Vũ Thu Phương trong đêm trình diễn vừa qua, BTC đã nhận hình thức phạt hành chính ở mức cao; với hai “tội danh”: Tùy tiện thay đổi trang phục, để xảy ra sự cố và trình diễn thời trang không đúng nội dung được phép.

Nói về sự cố này, bà Nguyễn Thế Thanh, Phó Giá đốc Sở VHTTDL TP HCM, bày tỏ bức xúc: “Tôi muốn gửi tới các người mẫu, nhà thiết kế cũng như những nhà tổ chức các chương trình thời trang một thông điệp chung: Họ là những người sáng tạo, là sứ giả chuyển tải cái đẹp thì trước tiên, họ phải biết tôn trọng nghề nghiệp và công chúng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)