Scandal 2009-01-20 08:30:00

Sự thật về ảnh 'nóng' của ca sĩ Thủy Tiên


Bạn thân của Thủy Tiên và cũng là quản lý của cô đã chính thức lên tiếng trả lời về vụ việc này.
>> Ca sĩ Thủy Tiên lộ ảnh 'nóng'?

Ngay sau khi những bức ảnh được cho là ảnh 'nóng' của ca sĩ Thủy Tiên lan tràn trên mạng với tốc độ chóng mặt, phóng viên đã nhanh chóng liên lạc với người bạn thân nhất, cũng là quản lý của Thủy Tiên – chị Mai Lâm để có câu trả lời cho những thắc mắc của độc giả.

Chào chị, chị có thể cho biết độ chính xác của những tấm ảnh được cho là ảnh “nóng” của Thủy Tiên được không?

Hiện chị cũng như là Thủy Tiên đang rất bức xúc với sự việc này. Tấm hình có dính 1 người con trai bị cư dân mạng bình luận là “Thủy Tiên bị bạn trai chơi xấu”. Thật sự là Thủy Tiên chưa có bạn trai, tấm hình đó được chụp trong party đám cưới của chị, và người chụp cùng là một người em trong nhóm. Lúc đó mọi người đang rất vui vẻ và có hứng chụp ảnh, không hề có ý đồ xấu gì như nhiều nhận xét ác ý. Những thông tin bình luận như vậy là không đúng.



Thủy Tiên và em cùng nhóm chỉ chụp hình "nhắng" tại Party thôi (Ảnh: hihihehe)
Còn tấm ảnh bị cho là Thủy Tiên lộ “hàng” thật sự là ảnh ghép, không hề có chuyện đó xảy ra.

Trước đây không lâu, Tiên và ekip cũng đã rất hoang mang khi một ca khúc được dự kiến bán độc quyền cho phim “Đẹp từng centimet” là “Giả vờ” bị tung lên mạng ngay bản gốc, chưa chỉnh sửa, nay thì đến những tấm ảnh chụp theo kiểu “tự sướng”, mặc áo 3 lỗ của Tiên lưu trong máy tính cá nhân bị lọt ra ngoài. Nguyên nhân của những chuyện này có thể là do một lần để quên máy tính ở một tiệm café mà ra.



"Đây chỉ là tai nạn do 1 lần Thủy Tiên để quên laptop trong quán cafe" (Ảnh: hihihehe)
Ngay sau khi biết tin này, phản ứng của chị Tiên ra sao chị?

Như đã nói, Thủy Tiên đang rất bức xúc về những câu bình luận đầy ác ý trên mạng. Như mọi người cũng biết, từ đầu, Tiên đã một mình “tự thân vận động”, kinh doanh để thực hiện đam mê ca hát của mình. Nhưng nay lại bị cho rằng là cặp đại gia, nếu như bạn, chắc chắn bạn cũng sẽ rất buồn đúng không?

Đấy là ý kiến từ phía người quản lý của Thủy Tiên, còn những người bạn của Thủy Tiên có ý kiến như nào sau khi xem những bức hình nóng bỏng này?



Ca sĩ Đăng Khôi



Khôi chưa biết thông tin chính xác, thực hư chuyện này là do đâu mà lại lan truyền trên mạng nhanh thế. Đây là những bức hình thật do chính cô ấy tự chụp hay có nhiều người ác ý, bởi người nổi tiếng thì rất hay bị chú ý và chuyện như này bên nước ngoài xảy ra cũng là thường thôi.

Nếu trường hợp Thủy Tiên tự chụp mà vô tình để lọt ra ngoài thì quả thật là rất đáng tiếc, chuyện cũng không có gì to tát nhưng đó là bài học cho mình. Vì nếu là hình ảnh riêng tư thì mình nên trân trọng và giữ kín. Nếu không biết giữ thì đừng nên chụp. Mình là người của công chúng, hình ảnh của mình sẽ ảnh hưởng đến khán giả, giới trẻ. Hy vọng rằng chuyện này sẽ trôi đi 1 cách nhẹ nhàng nhất.

Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ



Kể từ sau chuyện của Hoàng Thùy Linh, tôi nghĩ những nghệ sĩ nên cẩn thận hơn. Mà sau bài học của Linh thì có nhiều người tránh được, có nhiều người bị tung ảnh nóng là do có người hại nhưng cũng có nhiều người muốn bằng cách đó có thể nổi tiếng nhanh hơn.

Còn về những bức hình của Thủy Tiên thì tôi không có ý kiến gì, hãy để khán giả nhận định và đánh giá, tôi chỉ mong các nghệ sĩ nên cẩn thận hơn với những gì gọi là cá nhân, riêng tư của mình.

Theo kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)