Chuyện shock 2016-10-11 03:02:06

Sự thật về cô dâu kỳ quái cho quan khách sờ ngực để kiếm tiền đi du lịch trăng mật


Một đoạn video được cho là ghi lại cảnh cô dâu người Trung Quốc vô tư kiếm tiền đi du lịch trăng mật bằng cách cho khách khứa sờ soạng vòng 1 của mình hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thế nhưng, sự thật đằng sau đó lại là…
Những ngày gần đây, trên một số trang mạng bỗng nhiên xuất hiện đoạn video clip được cho là ghi lại cảnh một cô dâu Trung Quốc đang thản nhiên để khách khứa sờ ngực mình nhằm kiếm tiền đi du lịch trăng mật.



Ngay phần mở đầu đoạn video được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, có thể thấy một cô gái xinh đẹp mặc chiếc váy cúp ngực trễ nải đang tươi cười tạo dáng chụp ảnh cùng một người đàn ông trẻ. Không chỉ để cho người đàn ông vô tư sờ soạng vòng 1, cô gái còn lấy việc dúi đầu anh ta vào ngực mình làm trò vui.

Tiếp đó, cô gái chủ động cầm tay một người đàn ông khác đặt lên bầu ngực đã lộ quá nửa của mình và lặp lại hành động tương tự như với người đàn ông trẻ ban nãy. Sau khi đã tạo dáng chán chê, cô gái lại quay sang nhận tiền của một người phụ nữ rồi tiếp tục để người này đụng chạm vòng một của mình. Thậm chí cô gái trẻ còn cố hôn vào má người phụ nữ này, bất chấp sự phản kháng yếu ớt của đối phương.



Những hình ảnh vô cùng phản cảm trong đoạn video.

Kết thúc đoạn video ngắn là cảnh tượng một người phụ nữ khác tiến đến đưa tiền và chụp ảnh lưu niệm với cô gái xinh đẹp, bên cạnh đó là hàng loạt người khác cũng đang hiếu kỳ chờ đến lượt mình được lên tạo dáng.

Sau khi được đăng tải rộng rãi, đoạn video gây tranh cãi đã nhanh chóng bị "bóc mẽ". Kỳ thực, cô gái trẻ trong đó không phải cô dâu ham vật chất như nhiều người đồn đại, mà là một người chuyển giới ở Thái Lan đang kiếm tiền bằng cách mua vui cho một đoàn du khách Trung Quốc.

Được biết, dịch vụ chụp ảnh lưu niệm theo phong cách sờ mó người đẹp chuyển giới là một hoạt động ưa thích của các du khách Trung Quốc khi đến xứ sở Chùa Vàng. Chỉ cần bỏ ra 20 bath (tương đương 13 nghìn đồng), bất kể là du khách nam hay nữ đều có thể thoải mái ôm ấp, sờ mó những mỹ nhân này trong lúc tạo dáng chụp ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)