Chuyện lạ 2016-09-01 17:46:28

Sự thật về cô gái không mặc gì đi dạo trong TTTM


Cô gái không mặc gì đi dạo trong một trung tâm thương mại gây sửng sốt cho bao vị khách.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước loạt ảnh một cô gái trẻ trong trạng thái khỏa thân, vô tư đi dạo trong một trung tâm thương mại ở thành phố Thiên Tân. Hình ảnh đã gây hoang mang, sửng sốt cho cả những vị khách đang có mặt trong trung tâm thương mại và cả những dân mạng nghe ngóng được sự việc.


Theo những hình ảnh mà dân mạng Trung Quốc lan truyền, cô gái trẻ chừng 21-22 tuổi có dáng người cao gầy, tóc dài qua vai, trần truồng đi dạo trong trung tâm thương mại, bất chấp xung quanh có rất nhiều người đang dõi theo, dùng điện thoại để chụp ảnh, quay video. Tuy nhiên không có bất kỳ ai đứng ra hỏi han hoặc tìm cách mặc quần áo cho cô gái này.


Cô gái không mặc gì đi dạomột vòng qua dãy các quầy hàng mỹ phẩm trước khi dừng chân tại một đài phun nước nhân tạo. Cô gái tỏ ra tò mò, thích thú khi nhìn thấy đài phun nước và bắt đầu tung tẩy, nghịch, vày khiến nước tràn, bắn cả ra xung quanh.


Đến lúc này, một vài nhân viên bảo vệ đã đến gần và cố gắng đưa cô gái khỏa thân đang vày nước đến một khu vực khác. Tuy nhiên, khi một người đàn ông nắm lấy tay mình, cô gái trẻ phản ứng rất mạnh, giật mạnh tay, nhảy lên phần rìa của đài phun nước và bỏ chạy sang phía mặt bên kia. Có phần e ngại về việc cô gái không mặc quần áo, người đàn ông này chỉ còn biết đứng nhìn mà không dám có hành động nào khác.


Đỉnh điểm của trò nghịch phá từ cô gái kỳ lạ này là hành động nhảy vào trong bể chứa nước để bơi lội. Do dưới đáy bể có gắn rất nhiều dây điện, phục vụ việc chiếu sáng và trang trí nên đến lúc này các nhân viên bảo vệ trong trung tâm thương mại đã không thể chỉ đứng nhìn được nữa. Họ la hét và lao đến nắm tay kéo mạnh để đưa cô gái ra khỏi bể nước trước khi tai nạn về điện xảy ra.


Sau khi được đưa ra khỏi bể nước, cô gái trẻ trần truồng vẫn không chịu nghe theo sự hướng dẫn của các nhân viên bảo vệ, cô đến nơi để đồ đạc của mình và được phát hiện chỉ mang theo một đôi giày cùng hai quyển sổ. Sau khi lấy đồ đạc, cô gái trẻ rời khỏi trung tâm thương mại và tiếp tục giữ nguyên tình trạng không một mảnh vải che thân và lao ra đường.


Những người hiếu kỳ đã theo chân cô gái này đi thêm một đoạn đường khá xa trước khi cảnh sát khu vực xuất hiện và đưa cô ta đi. Được biết, nhân viên an ninh tại trung tâm thương mại đã báo với chính quyền địa phương về sự việc đã xảy ra, cảnh sát khu vực buộc phải can thiệp, họ đưa cô gái trẻ về trụ sở và bắt đầu các công tác xác định danh tính, thân nhân của cô.


Theo tiết lộ của cảnh sát địa phương, cô gái khỏa thân đi dạo trong trung tâm thương mại vốn là một người sinh sống ở vùng Thạch Gia Trang, thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Gia đình của cô gái này tiết lộ, cô vốn là người có tiền sử bệnh tâm thần, thường xuyên hành động không kiểm soát. Cách đây không lâu, cô gái đã bỏ nhà đi và gia đình đã mất liên lạc và không thể tìm thấy cô. Hiện tại, cô gái này đã được đưa về nhà để gia đình chăm sóc. Sự thật được tiết lộ khiến nhiều dân mạng buông lời chỉ trích trước đó chuyển sang thương cảm, tội nghiệp thay cho cô gái trẻ có vấn đề về thần kinh này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)