Chuyện lạ 2009-06-03 04:44:00

Sứa khổng lồ “xâm lược” trái đất


[Kênh14] - … Trong hình dạng 1 đường tròn bí ẩn!!!
Con sứa khổng lồ dài gần 183m này đã dạt vào bờ cách bờ biển đến hàng dặm trong hình dạng 1 trong những vòng tròn lúa mạch lớn nhất và kì quái nhất !

Các chuyên gia cho rằng hình mẫu to lớn này thuộc cánh đồng ở Kingstone Coombes, Oxfordshire và là mẫu duy nhất loại này, lớn hơn rất nhiều so với những mẫu lớn nhất trước đây.

Aficionado Karen Alexander nói: "Chúng tôi đã từng nhìn thấy những mẫu hình con bướm và con chim trong quá khứ nhưng đây là lần đầu tiên có 1 đường tròn có hình con sứa biển trên thế giới."




"Nó thực sự rất khổng lồ, gấp 3 lần so với kích cỡ những mẫu đường tròn lớn nhất trước đây, nó thậm chí đã khiến cho mọi người rất kinh ngạc khi lần đầu tiên nhìn thấy kích thước của nó. Trông cứ như là 1 con quái vật thực sự! Chúng tôi cũng đã cố tìm hiểu về ý nghĩa của nó những mẫu hình này nhưng hiện tại nó dường như mới chỉ xuất hiện tại đây."

Con sứa khổng lồ này cũng đã đánh bại kích thước của vòng tròn âm dương Wiltshire chỉ dài gần 107m (mới được phát hiện tuần trước gần Devizes).



Hình dạng bề ngoài của nó cũng không hoàn toàn là đường tròn, đúng thế bởi nó đi theo 1 đường dài từ những hình dạng đơn giản xuất hiện vào những năm 1980 và đang càng ngày càng phát triển với tên gọi chung là “vòng tròn bí ẩn”. và cũng như những lần phát hiện trước, nó cũng làm nổ ra 1 cuộc tranh cãi gay gắt về sự xuất hiện của mình do tự nhiên hay con người?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)